Báo điện tử VnExpress mở website bán hàng công nghệ

Thứ năm, 07/07/2016, 13:53
Báo điện tử VnExpress vừa mở website thương mại điện tử chuyên bán các mặt hàng công nghệ tại địa chỉ shop.vnexpress.net.

Trước mắt trang thương mại điện tử này chỉ bán những sản phẩm do công ty thương mại FPT (FPT Trading) phân phối. Hiện FPT Trading trực thuộc sự đầu tư và quản lý, phát triển của tập đoàn FPT.

Shop.vnexpress.net hiện bán nhiều loại điện thoại như iPhone, HTC, Asus, Lenovo, Nokia, Xiaomi, FPT... Ngoài ra, website cũng bán các sản phẩm máy tính bảng Asus; máy tính xách tay của Dell, HP, Asus; phụ kiện công nghệ như ổ nhớ USB, ổ cứng, chuột máy tính.

Tính đến thời điểm này, các sản phẩm được rao bán trên website còn chưa nhiều do mới chỉ bán các sản phẩm do FPT Trading phân phối. Song, được biết tờ báo này đang muốn làm việc với các doanh nghiệp và nhà cung ứng sản phẩm dịch vụ trong và ngoài nước để bán những sản phẩm chất lượng cũng như mức giá ưu đãi dành riêng cho độc giả của VnExpress.

Được biết, trước khi tờ báo điện tử VnExpress mở website thương mại điện tử, báo điện tử VietnamNet cũng mở website bán hàng nhập khẩu cao cấp tại địa chỉ vnnshop.vn.

Theo ông Nguyễn Thanh Hưng, chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam năm 2015 đạt hơn 4 tỉ đô la Mỹ nhưng dự báo sẽ đạt 10 tỉ đô la Mỹ vào năm 2020. Đây chính là lý do thu hút ngày càng nhiều đơn vị tham gia vào thương mại điện tử.

Theo TB KTSG

Các tin cũ hơn