Zara Hà Nội đông khách đến khuya trong đêm đầu giảm giá 25%

Thứ năm, 09/11/2017, 08:57
Chỉ mở cửa từ 19h30 tối 11/8 cho một số khách hàng hạn chế, cửa hàng Zara đầu tiên tại thủ đô vẫn đông khách đến khuya.    

19h30 tối 8/11, Zara mở cửa đón một số khách mời tham quan mua sắm cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Cửa hàng này chính thức mở bán vào sáng nay, 9/11.

Ngay trong tối đầu tiên, cửa hàng đã đón hàng trăm khách tham quan mua sắm. Thậm chí đến tối muộn vẫn còn khách mua sắm và thanh toán.

Cửa hàng Zara Hà Nội chiếm đến 3 tầng ở một trung tâm thương mại lớn của thủ đô.

Càng về tối muộn, quầy thanh toán càng đông khách. Lần đầu tiên được trải nghiệm mua sắm tại Zara, lại được khuyến mại 25% trên toàn bộ sản phẩm, nhiều khách hàng đã hào hứng mua số lượng lớn.

Tại khu vực thử đồ, nhiều khách mua phải đợi khá lâu mới có phòng để thử. Đến sau 22h30, vẫn còn nhiều khách thử đồ và thanh toán.

Quầy thanh toán đông nghẹt khách nhưng khá trật tự, không có sự chen lấn xô đẩy.

Cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội được khai trương sau cửa hàng tại TP.HCM hơn một năm. Zara tại thủ đô rộng tới 4.500m2 và trải dài trên 3 tầng của một trung tâm thương mại lớn.

Đại diện Zara cho biết cửa hàng tại Hà Nội là một trong những cửa hàng lớn nhất tại Khu vực Đông Nam Á. Nhiều bộ sưu tập cũng được dành riêng cho cửa hàng này.


Tầng 2 là thời trang dành cho trẻ em.

Do chỉ mở cửa hạn chế cho khách mời nên rất nhiều người khác không được vào mua sắm và tỏ ra tò mò, hào hức ở bên ngoài. Đại diện Zara cho biết đã có khoảng hơn 500 khách mua sắm trong khoảng 3 tiếng buổi tối đầu tiên.

Trong chiều cùng ngày, H&M cũng mở cửa cho khách mời mua sắm với mức giảm giá 20%. Cả 2 thương hiệu này cùng có mặt tại Hà Nội trong tháng 11 và cùng hiện diện tại một trung tâm thương mại.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích