Đại lý tự độ VinFast Fadil để kích cầu

Thứ hai, 19/08/2019, 10:01
Một đại lý VinFast tại Việt Nam tự tay thiết kế bộ cánh mới đi kèm nhiều trang bị bổ sung cho chiếc Fadil. Phiên bản này được đặt tên VinFast Fadil ‘’Need for Speed: ProStreet’’ có giá bán 419 triệu đồng.

VinFast Fadil thể thao hơn khi được đại lý độ lại ngoại hình mới

VinFast Fadil phiên bản ‘’Need for Speed: ProStreet’’ được đại lý nâng cấp dựa trên chiếc VinFast Fadil tiêu chuẩn, sau khi lắp thêm các phụ kiện thì giá bán của chiếc xe này là 419 triệu đồng. Trong khi đó bản tiêu chuẩn có giá 390 triệu đồng.

Cụ thể, VinFast Fadil phiên bản ‘’Need for Speed: ProStreet’’ được nâng cấp nhẹ nhàng ở ngoại thất giúp ngoại hình chiếc xe thêm phần thể thao, hấp dẫn các khách hàng trẻ lần đầu mua xe. Những nâng cấp đáng chú ý ở bên ngoài có thể kể đến như cụm đèn pha nguyên bản trước được dán khói mờ thể thao, mâm xe sơn đen, cùm phanh bên trong sơn màu vàng dạ quang. Hơi tiếc khi chiếc xe này không được dán lại nóc đen như nhiều mẫu xe thể thao khác.

Ngoài ra, VinFast Fadil phiên bản ‘’Need for Speed: ProStreet’’ này cũng được dán sẵn phim cách nhiệt toàn xe, vè che mưa, phủ Ceramic Black Diamond và đặc biệt là tem được đồ họa thể thao màu đỏ ‘’Need for Speed ProStreet’’ nổi bật hai bên hông xe.

Việc tự thiết kế lại vài chi tiết trên xe giúp đại lý kích cầu, tìm kiếm khách hàng trẻ mua xe lần đầu

Về nội thất, xe được lắp màn hình LCD tự động gập thông minh lên bề mặt táp lô của xe, đây là một công cụ hỗ trợ lái xe thông minh cho phép vừa ghi hình vừa sử dụng tính năng dẫn đường. Được biết, tổng chi phí nâng cấp và phụ kiện cho chiếc xe rơi vào khoảng 28 triệu đồng.

Là phiên bản tiêu chuẩn nên chiếc VinFast Fadil vẫn sở hữu các tính năng ở mức cơ bản như ghế lái chỉnh cơ, ghế sau tựa đầu 3 vị trí và gập 60:40. Vô lăng trơn không tích hợp nút bấm. Hệ thống giải trí khiêm tốn gồm: AM/FM, MP3, 1 cổng USB, âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth và điều hòa chỉnh tay. Tuy nhiên, với một số bổ sung trên phiên bản ProStreet, xe sẽ có nhiều trang bị tốt hơn.
Bên trong xe không có nhiều thay đổi ngoài màn hình giải trí kiêm camera hành trình trên táp lô
VinFast Fadil phiên bản ‘’Need for Speed: ProStreet’’ không có thay đổi về động cơ, VinFast Fadil vẫn sử dụng động cơ 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.4 lít hút khí tự nhiên có công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động vô cấp.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn