Nguồn cung khu trung tâm TP.HCM khan hiếm, BĐS quận 6 được quan tâm

Thứ ba, 26/05/2020, 10:36
Quỹ đất và nguồn cung bất động sản khu vực trung tâm TP.HCM trở nên khan hiếm. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu nhà khu vực này vẫn chưa giảm nhiệt.

Theo Savills, khu vực trung tâm tập trung đông dân cư, với nhu cầu nhà ở cao của người Việt và người nước ngoài, tạo tiềm năng kinh doanh cho thuê và cơ hội tăng giá trong dài hạn.

Quỹ đất hẹp khiến bất động sản khu vực trung tâm khan hiếm nguồn cung.

Dù vậy, nguồn cung bất động sản cao cấp khu vực trung tâm khó có khả năng tăng trưởng, bởi quỹ đất hạn chế và quy định nghiêm ngặt về quy hoạch. Điều này tạo cơ hội hấp thụ đối với sản phẩm sở hữu vị trí tốt, được đầu tư bài bản về chất lượng ở khu vực lân cận.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thủy - đại diện DHA Corp cho rằng: “Sở hữu quỹ đất ở khu vực lân cận trung tâm là lợi thế sẵn có của một dự án, cộng hưởng thiết kế, chất lượng sống sẽ giúp dự án được đón nhận. Đơn cử như D-Homme vừa được triển khai tại khu vực Chợ Lớn, chúng tôi đã mạnh tay chi hàng nghìn tỷ để đầu tư tiện ích, chất lượng sống cho cư dân. D-Homme dự kiến có giá từ 55 triệu/m2, nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường”.

Trong khi khu đất vàng tại quận 1, quận 3 khó chen chân, những vùng trọng điểm như lõi khu Tây (Chợ Lớn) được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Thị trường khu vực này vừa đón nhận 445 căn hộ từ nguồn cung D-Homme. Dự án tọa lạc tại khu đất rộng hơn 5.600m2 trên đại lộ Hồng Bàng, dự kiến là một trong những tòa nhà cao nhất quận 6 khi hoàn thành, với độ cao 30 tầng, ước tính 120m.

Phối cảnh dự án căn hộ D-Homme.

Chợ Lớn được xem là thủ phủ giao thương thịnh vương và lâu đời, dân cư tập trung đông đúc, đặc biệt là cộng đồng người Việt gốc Hoa. Xung quanh D-Homme có tiện ích chợ, trường học, bệnh viện, công viên, cửa hàng, quán xá, nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân, điển hình như chợ Bình Tây, trung tâm thương mại, bến xe miền Tây...

Cùng với đó, D-Homme hưởng lợi từ quy hoạch phát triển thành phố đồng đều về các hướng. Trong đó, tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, metro số 6 Bình Phú kết nối giữa tuyến metro số 3A Bến Thành – bến xe miền Tây và tuyến metro số 2, khi hoàn thành sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu vực.

Ngoài ra, tuyến đường vành đai 3 giúp giao thông khu tây TP.HCM kết nối thuận tiện với các quận nội thành và Bình Dương, Đồng Nai, Long An cũng tạo cú hích cho dự án.

Ngoài vị trí đắc địa, D-Homme được đầu tư bài bản tiện ích sống cho cư dân. Đặc biệt, chủ đầu tư chú trọng yếu tố sức khỏe như hồ bơi điện phân đồng - công nghệ sử dụng ion đồng để diệt khuẩn nước, hồ sục khoáng CO2, khu vui chơi gia đình và trẻ em, trường mầm non quốc tế, khu trò chơi dân gian, rạp phim 4D…

Phòng ngủ sang trọng ở căn hộ D-Homme.

Dự án chú trọng đầu tư sức khỏe cư dân, khi tiên phong nghiên cứu và xây dựng hệ thống thông gió tự nhiên cho dự án. Với trần căn hộ cao 3m, hành lang rộng thoáng 1,8m, thiết kế phòng chức năng khoa học giúp gió vào từng ngóc ngách căn hộ. D-Homme được tiếp sáng theo phương ngang, chiều dài căn hộ là mặt đón sáng. Diện tích tiếp sáng lớn giúp mỗi căn hộ tràn ngập ánh sáng, hạn chế ẩm mốc.

Chủ đầu tư nhận định, bất động sản khu vực này còn nhiều dư địa phát triển, do nhu cầu của người dân lớn. Xung quanh trung tâm Chợ Lớn chưa có nhiều án cao tầng, quy mô lớn, đáp ứng tiện ích sinh sống. Dự án D-Homme với sự đầu tư và am hiểu thị hiếu khách hàng, hướng đến mục tiêu tạo cơ hội sinh lời tốt cho nhà đầu tư. ​

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích