Những người đàn bà trong đời tỉ phú "không muốn kết hôn"

Thứ ba, 10/04/2012, 16:23
“Tôi gặp gỡ nhiều phụ nữ trẻ, độc thân, xinh đẹp và đi chơi với họ gần như mỗi đêm. Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nghiêm túc với bất cứ ai trong số họ”.


Cuối mỗi cuộc hôn nhân là 1 người đàn bà

Sự xuất hiện của diễn viên Marla Maples tại Aspen (Mỹ), nơi cặp vợ chồng quyền lực Ivana – Donald Trump nghỉ Giáng sinh đã khiến bà Ivana tức giận tới mức mắng thẳng vào mặt Maples: “Đồ khốn! Để chồng bà yên!”. Đây cũng là lúc dư luận dấy lên tin đồn về tình cảm ngoài luồng giữa ông Trump và Maples. Cuộc hôn nhân đầu tiên của tỉ phú này thực sự rạn nứt.

Dù ông Trump khẳng định Maples “chỉ là bạn” và không phải là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân 15 năm của mình, nhiều nguồn tin cho rằng chính cuộc tình này đã khiến bà Ivana cương quyết li hôn với phương châm “Đừng tức điên lên, hãy lấy tất cả!” (Don’t get mad, get everything!). Bà Ivana đòi nửa gia tài của chồng, nhưng rồi cũng để mọi chuyện được giải quyết êm xuôi với số tiền 25 triệu USD.

Gia đình Ivana - Donald Trump


Bất chấp khoản nợ hơn 2 tỉ USD mà ông này phải gánh vác năm 1990, Marla Maples vẫn chung thủy với người tình tỉ phú. Đổi lại, Donald Trump tỏ ra lưỡng lự, hoãn kế hoạch đám cưới tới 5 lần. Chỉ tới khi bà Maples mang thai và ra tối hậu thư, ông Trump mới quyết định kết hôn.

Song đây chưa phải là điểm dừng trong hành trình của tỉ phú đào hoa này. Điều trùng hợp với cuộc hôn nhân đầu là ngay khi còn chung sống với bà 2, ông Trump đã qua lại với người mẫu Melania Knauss, sau này là vợ 3 của mình. 

Hai người gặp nhau trong một bữa tiệc thời trang năm 1998. Dù lúc đó Knauss đã bị Trump cuốn hút, cô vẫn từ chối cho ông số điện thoại vì “tôi không phải loại con gái ai cũng cho số điện thoại”. Tuy nhiên, Knauss đã phá vỡ nguyên tắc của mình chỉ 3 ngày sau đó. Cô chủ động gọi cho Donald Trump.

 

Donald Trump và vợ hai, Marla Maples, trong ngày cưới


Melania ca ngợi người chồng hơn mình gần 25 tuổi: “Anh ấy rất kín đáo và rất lãng mạn”.

Cả thèm chóng chán

Ngay cả khi chấp nhận yêu cầu li dị của người vợ đầu, ông Trump vẫn khẳng định trên tạp chí New York rằng “Ivana là người phụ nữ tuyệt vời”, nhưng “tôi từ bỏ chỉ vì tôi muốn vậy”.

Vài năm sau đó, cuộc hôn nhân thứ 2 của ông cũng đổ vỡ. Trong khi người vợ 2 đổ lỗi cho chồng vì không quan tâm tới gia đình: “Ưu tiên lớn nhất của anh ấy là kiếm tiền”, ông Trump chỉ đưa ra lí giải quen thuộc: “Marla là người phụ nữ tốt. Nhưng tôi muốn chấm dứt”.

Tới nay, dù hôn nhân lần thứ 3 của Donald Trump vẫn đang êm đẹp, song không có gì đảm bảo rằng Melania Knauss có thể níu chân được tỉ phú này. Bởi sau khi chia tay với người vợ đầu, ông Trump từng chia sẻ trên tạp chí New York rằng ông có thể sẽ không còn hứng thú với người phụ nữ bên cạnh mình: “Năm đầu tiên, vài năm đầu tiên – nhưng sau một thời gian, điều đó không phải là sẽ xảy ra với tất cả mọi người sao?... Bạn hi vọng nó không xảy ra, nhưng trong nhiều trường hợp thì lại có”.

Donald Trump và người vợ hiện tại Melania Knauss


Tình cho không biếu không

Trump từng là một người khá phong lưu trước khi kết hôn. Trong cuốn The Art of The Deal (Nghệ thuật đàm phán), Donald Trump viết rằng ông thường hay lui tới câu lạc bộ Le Club ở Manhattan “gặp gỡ nhiều phụ nữ trẻ, độc thân, xinh đẹp và đi chơi với họ gần như mỗi đêm. Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nghiêm túc với bất cứ ai trong số họ”.

Một người bạn của ông nói rằng “những phụ nữ trẻ xinh đẹp tự nguyện đến với ông ấy” , “Ông ấy không gặp vấn đề trong việc thu hút phụ nữ”.

Cũng bởi sự đào hoa này mà tỉ phú Donald Trump không ít lần dính vào tin đồn cặp kè với những người đẹp: “Người ta cứ gán tôi với bất cứ người phụ nữ nào, những người tôi chưa từng biết, những người tôi chưa từng gặp trước đây”.

Donald Trump từng bị đồn có quan hệ tình cảm với người đẹp Catherine Oxenberg. Mặc dù 2 nhân vật chính phủ nhận thông tin này, tờ People dẫn lời một người bạn của Oxenberg rằng “họ thường xuyên đi với nhau”.

Khi đang giải quyết thỏa thuận li hôn với vợ và có Marla Maples bên cạnh, ông Trump vẫn hẹn hò với những người phụ nữ khác, thậm chí đến mức Maples đã cắt đứt liên lạc với ông một thời gian.

Donald Trump cũng thừa nhận mình đã từng hẹn hò với bà Carla Bruni, nay là phu nhân tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và “say nắng” nữ diễn viên Heidi Klum.

Theo Cindi Adams, phóng viên tờ New York Post, người bạn lâu năm của ông Trump, “về cơ bản, ông ấy không muốn kết hôn. Nó là sự khao khát, không phải tình yêu thực sự. Donald là người gần như chỉ yêu bản thân mình nhất”.

 

Tỉ phú Donald Trump, 66 tuổi, là nhà kinh doanh bất động sản và truyền thông tiếng tăm tại Mỹ. Ông là chủ tịch tập đoàn Trump Organization, sở hữu nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân gôn trên thế giới. Donald Trump xếp thứ 401 trong danh sách các tỉ phú giàu nhất thế giới, theo bình chọn của tạp chí Forbes. Ước tính số tài sản của ông là 2,9 tỉ USD.

 


Theo Bee

Các tin cũ hơn