Cathay Pacific giảm giá từ 25% đến 40% vé máy bay

Thứ tư, 03/10/2012, 08:31
Từ nay đến cuối tháng 10, khi sử dụng thẻ tín dụng HSBC, khách hàng có thể hưởng ưu đãi giảm giá từ 25% đến 40% cho các vé máy bay của Cathay Pacific từ Việt Nam đến London, Paris, Seoul, Pusan, Sydney và Melbourne. Khuyến mãi này áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong thời gian từ  01/11/2012 đến 30/05/2013.

Chương trình khuyến mãi trên vừa được Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) hợp tác với hãng hàng không Cathay Pacific triển khai dành cho chủ thẻ tín dụng HSBC.

Chương trình khuyến mại dành cho những khách hàng hàng không chưa dừng lại ở đây – khách hàng mua vé khứ hồi hạng phổ thông đặc biệt (Premium Economy) từ Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội đến Paris và Frankfurt hoặc New York và San Francisco của Cathay Pacific trước ngày 30/11/2012.

Khách hàng sẽ nhận miễn phí một vé khứ hồi phổ thông khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đến Hồng Kông (hay bất kỳ điểm đến nào tại Trung Hoa đại lục nơi có đường bay của Cathay Pacific hoặc Daragon Air).
 



Lễ ký kết hợp tác giữa HSBC và Cathay Pacific


Thêm vào đó, các khách hàng mua vé hạng thương gia khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh tới các điểm đến tại châu Âu (Amsterdam/Frankfurt/London/Paris/Milan/Rome/Moscow) của Cathay Pacific trước ngày 30/11/2012 có thể lựa chọn được tặng hai vé khứ hồi hạng phổ thông từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các điểm đến thuộc Trung Quốc hoặc một vé khứ hồi phổ thông tới Hồng Kông trong các chuyến bay của Cathay Pacific hay Dragon Air. 

HSBC cũng giới thiệu chương trình 0% lãi suất ưu đãi mua sắm giúp khách hàng kéo dài thời gian thanh toán thẻ tín dụng đến 12 tháng. Chủ thẻ có thể chọn một trong các lựa chọn sau: mua trả góp với lãi suất 0% (0%/tháng) áp dụng cho giao dịch tại các cửa hàng do HSBC chỉ định; hoặc mua trả góp với lãi suất 0% (cộng phí dịch vụ 1,2%/tháng) áp dụng cho tất cả giao dịch tại bất kỳ cửa hàng nào do khách hàng lựa chọn. 

Ngoài các chương trình khuyến mãi kể trên, chủ thẻ HSBC còn có thể kết hợp cùng các chương trình khuyến mãi thường niên sẵn có dành cho thẻ tín dụng HSBC như home&Away để hoàn thiện chuyến du lịch của mình qua các ưu đãi giảm giá với trang web đặt phòng khách sạn khá nổi tiếng là agoda.com, và các ưu đãi giảm giá khác tại các nhà hàng, điểm mua sắm trên khắp thế giới.
 

Theo DDDN

Các tin cũ hơn