"Sững sờ" trước khối tài sản "khổng lồ" của Hà Tăng và gia đình nhà chồng

Thứ sáu, 18/10/2013, 18:57
Không chỉ là mỹ nhân được săn đón nhiều nhất V-biz, Tăng Thanh Hà còn nằm trong top những nghệ sỹ giàu có với khối tài sản khổng lồ.

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, tài năng, Tăng Thanh Hà còn được biết đến là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz. Sự nổi tiếng đã mang đến cho người đẹp nhiều cơ hội kiếm tiền từ các hoạt động quảng cáo, đóng phim, dự event. Ngoài ra, việc cô làm dâu một gia đình giàu có với khối tài sản khổng lồ cũng giúp Hà Tăng thuận lợi trong công việc kinh doanh riêng của mình.

Cùng chúng tôi điểm lại kho tài sản khổng lồ của Hà Tăng và gia đình nhà chồng cô:

Thu nhập "khủng" từ các hợp đồng quảng cáo, dự event, đóng phim

Tăng Thanh Hà là một trong những ngọc nữ được săn đón nhiều nhất trong giới showbiz. Với ngoại hình đẹp cùng với sự khéo léo, lối sống không scandal, cô luôn là gương mặt được nhiều đạo diễn và nhà sản xuất lựa chọn cho các bộ phim cũng như các thương hiệu lớn.

Tăng Thanh Hà là đại sứ của xe Audi tại Việt Nam
Cô cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách của nhiều thương hiệu nổi tiếng...

Hà Tăng cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách hàng đầu Việt Nam. Ngoài các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu điện tử, mỹ phẩm... Tăng Thanh Hà còn là đại sứ của thương hiệu xe hơi Audi nổi tiếng trên khắp thế giới.

...và là cái tên dự event nổi tiếng với giá cát sê cao ngất ngưởng

Lẽ dĩ nhiên, các hợp đồng quảng cáo này đã mang lại cho Hà Tăng một khoản thu nhập không nhỏ. Kèm theo đó, tên tuổi của cô càng nổi tiếng và giá cát sê dự sự kiện theo đó cũng tăng lên. Theo tiết lộ của người trong giới, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Hà Tăng sẽ được trả từ 3.000 - 4.000 USD.

Bất động sản và biệt thự triệu đô

Trước khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà sống cùng bố mẹ và cô cũng sở hữu một số bất động sản. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, cô được sống trong căn biệt thự triệu đô vô cùng sang trọng của nhà chồng rộng hàng ngàn m2 ở Thảo Điền.

Căn biệt thự giá triệu đô của gia đình nhà chồng Hà Tăng
Nội thất trong căn biệt thự này cực đắt tiền và sang trọng
Biệt thự còn có cả sân tennis và hồ bơi

Bên ngoài ngôi biệt thự được trang trí bởi khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ. Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự trở nên xa hoa và đắt giá không phải nằm ở những thứ bên ngoài mà là những đồ nội thất được dát vàng cực kỳ xa hoa, lộng lẫy ở bên trong.

Gia đình nhà chồng cô cũng sở hữu các trung tâm thương mại kinh doanh hàng hiệu ở những vị trí tuyệt đẹp

Ngoài biệt thự triệu đô, gia đình nhà chồng Hà Tăng còn là chủ sở hữu của những khu đất "kim cương" với vị trí đắc địa bậc nhất Việt Nam và các trung tâm mua sắm lớn như: Tràng Tiền Plaza Hà Nội, Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade...

Tập đoàn IPP với khối tàn sản khổng lồ

Có thể nói, cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà. Với việc sở hữu tập đoàn IPP, nắm giữ 30% thương hiệu nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam, gia đình nhà chồng Hà Tăng là một trong những gia đình giàu có bậc nhất. Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD.

Một trong những khu bày bán hàng hiệu của tập đoàn IPP
Công việc kinh doanh của nhà chồng Hà Tăng rất phát đạt

Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD và tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam. Không những thế, bố chồng Hà Tăng còn là người đứng sau những thương vụ đầu tư lớn như Siêu thị Miền Đông; Khách sạn Nha Trang Lodge; cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á. Đặc biệt, IPP còn có một hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà cũng đang giữ chức vụ tổng giám đốc công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện. Khách hàng của công ty này đa phần là thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các sản phẩm hàng tiêu dùng.

Bộ sưu tập siêu xe sang trọng bậc nhất

Với việc làm đại sứ cho thương hiệu Audi tại Việt Nam, Tăng Thanh Hà cũng là mỹ nhân đầu tiên sở hữu Audi A6 vào năm 2009 với mức giá khoảng 2 tỷ đồng. Hiện chiếc xe này vẫn được người đẹp sử dụng để đi lại hàng ngày. Ngoài ra, nói về chuyện chơi xe, gia đình Hà Tăng cũng chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi sở hữu hàng loạt xe sang của các thương hiệu nổi tiếng.

Chiếc Audi của Hà Tăng được cô sử dụng làm xe đón dâu trong đám cưới của mình

Theo chia sẻ của mẹ chồng Hà Tăng, nhà chồng cô có 3 xe Rolls Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc thuộc dòng SUV hạng sang. Ngoài ra, bố chồng Hà Tăng còn sở hữu nhiều chiếc xe của các thương hiệu nổi tiếng như: Phantom, Lexus, Maybach...

Gia đình chồng Hà Tăng sở hữu nhiều siêu xe với giá trị vô cùng lớn
Chiếc Maybach 62S có giá xuất xưởng ở Mỹ khoảng 495.000 USD, nhưng khi về Việt Nam, giá của chiếc xe bị đội lên tới hơn 1 triệu USD do phải chịu nhiều loại thuế, phí
Ngoài hai chiếc Phantom, gia đình cô còn sở hữu một chiếc Phantom Coupe đời mới

Bộ sưu tập hàng hiệu

Tuy không khoe mẽ ồn ào trên báo nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu tủ hàng hiệu khủng. Cô sở hữu nhiều chiếc túi xách giá trị hàng trăm triệu đồng của các thương hiệu lớn như Dior, Louis Vuitton, Versace, Prada... bộ váy cưới trị giá 200 triệu đồng, đồng hồ Rolex trị giá hơn 1 tỷ đồng và vô số váy áo hàng hiệu khác.

Chiếc túi Prada (phải) và Versace (trái) của Hà Tăng đều có giá trên 50 triệu đồng
Chiếc túi Chanel cỡ lớn của Hà Tăng cũng có giá đến 70 triệu đồng
Chiếc túi Chanel màu đen này có giá 110 triệu đồng
Chiếc đồng hồ Rolex của Tăng Thanh Hà được bố chồng cô tặng và có giá đến 1 tỷ đồng

Theo Báo Công Lý

Các tin cũ hơn