Bình Dương lật bài, điểm sai phạm của ông Huỳnh Uy Dũng

Thứ sáu, 25/10/2013, 09:00
UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi gặp gỡ một số cơ quan báo chí để thông tin ban đầu về vụ ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam tố cáo Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện UBND tỉnh Bình Dương, Sở Tài Nguyên-Môi Trường và Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã thông tin nhiều vấn đề “uẩn khúc” cho các phóng viên. Liên quan đến quy hoạch chi tiết 1/500 khu đất ở rộng khoảng 61,5ha nằm trong tổng thể dự án KCN Sóng Thần 3 rộng hơn 300 ha, đại diện UBND tỉnh cho rằng, không phù hợp với quy hoạch và chưa cần thiết nên không đồng ý.

KCN Sóng Thần 3 do Công ty Cổ phần Đại Nam đầu tư, được Thủ tướng phê duyệt năm 2006 với quy hoạch chi tiết 1/2.000 với các hạng mục: Khu hành chính, Khu xây dựng nhà máy xí nghiệp và Khu ở.

Theo đại diện UBND tỉnh Bình Dương, đối với Khu ở trong quy hoạch KCN Sóng Thần 3, chủ đầu tư là công ty Đại Nam cam kết quy hoạch là khu nhà ở dành cho chuyên gia và công nhân thuê ở. Đó là phù hợp với chức năng của quy hoạch KCN, đúng với chủ trương. Điều đáng nói là công ty Đại Nam (dưới hình thức góp vốn) đã tự ý phân lô trong khu đất có diện tích 61,5ha để bán từ năm 2007.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn