Giành Quả bóng vàng, C. Ronaldo phải tặng xe hơi

Thứ năm, 16/01/2014, 11:41
Siêu sao người Bồ Đào Nha hứa tặng cho đội ngũ nhân viên y tế của Real một chiếc xế hộp nếu anh đoạt Quả bóng vàng FIFA.

xoa-6913-1389837655.jpg

Đội ngũ y tế của Real dành cho C.Ronaldo sự chăm sóc đặc biệt. Ảnh:AFP.

Sau khi nhận giải, C. Ronaldo đang lên kế hoạch thực hiện lời hứa của mình đối với đội y tế của Real - những người đã dành cho anh sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Một mình C. Ronaldo đôi khi cần tới một nhóm 5 nhân viên xoa bóp sau mỗi trận đấu hay buổi tập căng thẳng. Chính nhờ đó, CR7 luôn tràn đầy năng lượng và hưng phấn trong mỗi lần ra sân.

Theo tiết lộ của tờ Marca (Tây Ban Nha), trước khi diễn ra lễ trao giải "Quả bóng vàng FIFA 2013", C.Ronaldo từng nhiều lần hứa với đội ngũ y tế của Real Madrid rằng nếu anh giành được Quả bóng vàng hoặc Real đoạt được mục tiêu "Decima" (chức vô địch Champions League thứ 10), anh sẽ thưởng cho họ một chiếc xe hơi.

Hôm 13/1 vừa qua, C.Ronaldo thỏa nguyện mong ước khi lần thứ hai trong sự nghiệp được bầu là cầu thủ hay nhất thế giới.

Hiện vẫn chưa rõ cầu thủ hay nhất thế giới 2013 sẽ thưởng cho đội y tế của Real mỗi người một chiếc xe hay thưởng chung một chiếc cho toàn đội.

Theo nguồn tin nội bộ từ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, trước khi thưởng xe, C.Ronaldo đã trao tặng cho các nhân viên y tế những món quà nhỏ như điện thoại, đồng hồ hay iPad.

Theo Ngôi sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích