Bom tấn nổ: Cuối tuần này, Mata cập bến M.U

Thứ tư, 22/01/2014, 10:21
Quỷ đỏ tự tin sẽ chiêu mộ thành công Juan Mata với mức phí 37 triệu bảng vào cuối tuần này.

Cuộc đàm phán giữa các bên đang diễn ra khá suôn sẻ và nếu không có sự thay đổi vào giờ chót, ít ngày nữa, Mata sẽ đến Manchester để thực hiện cuộc kiểm tra y tế.

Cho dù M.U đang tỏ ra rất cẩn trọng với những bản hợp đồng lớn, vì thất bại hàng loạt mục tiêu trong hồi hè, nhưng HLV David Moyes tin rằng, cuộc chuyển nhượng đình đám trên sắp hoàn tất.

M.U, David Moyes, Quỷ đỏ, Sir Alex, Rooney, Sunderland, Mourinho, Man City, Juan Mata
Mata sắp cập bến M.U

Bản thân Mata đã bày tỏ ước muốn rời Chelsea, sau khi cảm thấy thất vọng vì không có được chỗ đứng trong đội hình của Mourinho mùa này.

Hiện M.U đang "trôi dạt" gần giữa BXH, kém đội đứng thứ tư đến 6 điểm. Chính vì thế, họ đang phải chịu sức ép lớn đoạt tấm vé dự Champions League vào cuối mùa.

Bất chấp phí chuyển nhượng của Mata không hề nhỏ, nhưng ở hoàn cảnh hiện tại, nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng vung tiền để bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ.

Trước quyết tâm ra đi của Juan Mata, HLV Mourinho cũng không có động thái nào níu kéo. "Người đặc biệt" chấp nhận để cậu học trò đến với CLB mà anh có thể được ra sân thi đấu thường xuyên.

Mata đang lo lắng mất vị trí trong thành phần tuyển Tây Ban Nha dự World Cup hè này nếu liên tục ngồi dự bị. Chính vì thế, nếu sang Old Trafford, cựu tiền về Valencia sẽ có cơ hội phát triển tương lai.

Juan Mata là Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea hai mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, anh đã bày tỏ thái độ bất mãn khi bị thay ra giữa trận gặp Southampton hồi đầu năm. Kể từ đó, Mata chưa đá chính thêm lần nào.

Theo VNN

Các tin cũ hơn