HLV Wenger "đặt cược" Man City thắng Barca

Thứ ba, 18/02/2014, 08:54
Về mặt cá nhân, nhà cầm quân người Pháp ủng hộ Barca nhưng ông đặt dấu chấm hỏi về phong độ hiện nay của nhà ĐKVĐ La Liga.

HLV Wenger không dám "đặt cược" vào Barca ở mùa giải năm nay. Ông còn cho rằng, cửa đi tiếp của đội bóng xứ Catalan ít sáng sủa hơn so với 2 đại diện La Liga còn lại là Atletico Madrid và Real Madrid. Điều này một phần vì Barca không còn mạnh như trước và phần khác, Man City đang chơi rất tuyệt vời.

Chelsea, Arsenal, Mourinho, Wenger, Ozil, Ivanovic, Hazard, Man City, Mata

Barca không được ưa thích ở mùa giải năm nay.

Bày tỏ quan điểm trên eurosport, "giáo sư" cho hay: "Barca không còn giữ thế thượng phong ở châu Âu như đã làm trước đây. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi tôi, vậy liệu họ có thể giành chiến thắng ở Champions League hay không, tôi sẽ vẫn nói có khả năng".

Nhưng điểm mấu chốt nhất về Barca, theo HLV đang dẫn dắt Arsenal: "Họ không thực sự ổn định, đặc biệt trong lối chơi". Ông cũng đề cập đến thảm bại trước Bayern của đội bóng áo đỏ - xanh ở mùa giải trước khi để thủng lưới với một con số không tưởng: 7 bàn!

"Tôi thực sự muốn được thưởng thức Barca vì tôi yêu CLB này và cách họ chơi. Họ vẫn là đội bóng với sức mạnh tấn công tuyệt vời nhưng họ cần phải mạnh mẽ, tỉnh táo trong phòng thủ để ngăn chặn các bàn thắng của Man City", Wenger nhận định thêm.

Và nhà cầm quân này dự đoán: "Theo tôi, cơ hội là 50% nhưng có lẽ, Man City có lợi thế hơn vì họ rất có tiềm năng rất lớn và trong tâm thế thoải mái hơn".

Theo VNN

Các tin cũ hơn