Ro "béo" sắp trở thành Giám đốc thể thao của PSG?

Thứ ba, 18/02/2014, 15:28
Cựu danh thủ Ronaldo “béo” cho biết, anh đang bị cuốn hút khi được lãnh đạo Paris Saint-Germain đề nghị làm Giám đốc thể thao của đội bóng.

Hôm 14/2/2011, Ronaldo đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu sau 18 năm theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Ở thời điểm này, cựu danh thủ 37 tuổi đang đảm nhiệm vai trò đại sứ cho Brazil tại vòng chung kết World Cup 2014.

Ronaldo sẽ chuyển sang làm Giám đốc thể thao của PSG sau khi World Cup 2014 kết thúc?

Với tên tuổi và những kinh nghiệm tích lũy được trong những năm thi đấu trong màu áo những CLB lớn như Barcelona, Inter Milan, Real Madrid hay AC Milan, “Người ngoài hành tinh” đang được xem là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế Giám đốc thể thao còn đang bỏ trống của PSG, sau khi Leonardo từ chức hồi mùa hè năm 2013.

Sau khi nhận được lời đề nghị từ phía đương kim vô địch Ligue 1, Ronaldo tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh được ngồi vào chiếc ghế Giám đốc thể thao của PSG. Vì vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ quyết định bắt tay hợp tác với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trên kênh truyền hình Canal Plus (Pháp), Ronaldo chia sẻ: “Tôi có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG. Nhưng trước mắt, tôi muốn hoàn thành nhiệm vụ đại sứ World Cup của mình tại Brazil.

Sau đó, tôi sẽ phải mất một vài tháng để đưa ra quyết định chính thức xem mình phải làm gì. Tuy nhiên, tôi chưa thể nói gì về sự lựa chọn của mình. Tôi đã từng tình nguyện làm đại sứ của PSG. Tôi yêu thành phố Paris và có cảm tình với đội bóng này”.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích