Mata: "Chính Mourinho khuyên tôi đến M.U"

Thứ tư, 19/02/2014, 08:41
Juan Mata xác nhận, HLV Mourinho nói với anh rằng, gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là sự lựa chọn tốt đối với sự nghiệp chàng tiền vệ người Tây Ban Nha.

Juan Mata trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Quỷ đỏ khi anh rời Chelsea đến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 37,1 triệu bảng.

Mata, Mourinho, M.U, Chelsea
Mourinho khuyên Mata đến M.U.

Trước đó, Mata từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tại Stamford Bridge 2 năm liên tiếp. Tuy nhiên, kể từ ngày Mourinho trở lại London, Mata đã mất chỗ đứng trong đội hình chính thức.

Phát biểu trên kênh Canal Plus, Mata cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện và HLV Mourinho đánh giá, gia nhập M.U là sự lựa chọn tốt. Tôi cũng đồng ý với quan điểm này.

Ở Chelsea, tôi không được ra sân. Thành thực mà nói, bản thân chỉ cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng. Mourinho gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Tôi rất biết ơn Chelsea vì những danh hiệu đã giành được cùng CLB."

Đến thời điểm hiện tại, Mata đã thi đấu 4 trận cho M.U và tung ra 3 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công. Mặc dù vậy, thứ hạng của Quỷ đỏ ở Premier League vẫn chưa được cải thiện.

"M.U là đội bóng luôn cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng. Tôi nghĩ quãng 2 thập kỷ trở lại đây, Quỷ đỏ chính là đội thống trị giải bóng đá Anh.

Thật không may là kết quả mùa này diễn ra không như ý muốn. Tuy nhiên, với bề dày kinh nghiệm của toàn đội, tôi tin M.U sẽ có bước tiến trên BXH và giành được nhiều chiến thắng nhất có thể."

Theo VNN

Các tin cũ hơn