Trước đại chiến, Guardiola bất ngờ ca ngợi Wenger

Thứ ba, 18/02/2014, 15:19
Trước chuyến hành quân tới sân Emirates trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã nhận mạnh sự tôn trọng với người đồng nghiệp Arsene Wenger bên phía Arsenal.

Cách đây ít ngày, Wenger đã bị Jose Mourinho gắn mác “chuyên gia về thất bại”. Không những vậy, Người đặc biệt cũng tuyên bố, ông coi thường những gì mà chiến lược gia người Pháp đã làm được trong màu áo Arsenal.

Pep Guardiola (phải) rất ngưỡng mộ người đồng nghiệp Arsene Wenger.

Tuy nhiên, Guardiola lại không suy nghĩ như vậy. Trước cuộc đọ sức với Pháo thủ thành London trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League, nhà cầm quân 43 tuổi đã bày tỏ sự tôn trọng và ca ngợi người đồng nghiệp Arsene Wenger.

Guardiola nói: “Tôi luôn dành cho Wenger rất nhiều sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Sau gần 18 năm gắn bó, ông ấy đã giúp Arsenal giành được rất nhiều danh hiệu cao quý.

Ở trận đấu tới, Bayern sẽ phải đối đầu với một CLB luôn nằm trong top đầu ở Premier League. Trong 9 hoặc 10 năm gần đây, Arsenal luôn giành quyền vào tới vòng đấu loại trực tiếp của Champions League. Do đó, sẽ không dễ để chúng tôi có thể đánh bại họ.

Arsenal là một đội bóng tập hợp rất nhiều cá nhân kiệt xuất như Santi Cazorla, Mesut Ozil, Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain hay Aaron Ramsey. Hàng tiền vệ của họ luôn có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các tiền vệ hàng đầu thể giới”.

Trước chuyến hành quân tới sân Emirates, Bayern đang có được phong độ cao khi toàn thắng cả 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường và ghi được 28 bàn thắng. Mùa giải năm ngoái, Hùm xám xứ Bavaria chính là đội đã đánh bại The Gunners tại vòng knock-out Champions League.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn