Nữ phóng viên Chile cởi áo “đãi mắt” đồng nghiệp

Chủ nhật, 29/06/2014, 09:40
Nữ phóng viên xinh đẹp có tên Jhendelyn Nunez đã cởi áo khoe ngực khi Chile có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở trận đấu với Brazil vừa qua.

Những hình ảnh về nữ phóng viên được cho là xinh đẹp nhất World Cup 2014 đang tràn ngập các trang mạng xã hội như facebook, twitter, instagram…. Đó chính là Jhendelyn Nunez, cô phóng viên của kênh truyền hình 13 của Chile.

PV

Cô phóng viên khoe đôi chân dài miên man

Cô cũng là một cổ động viên cuồng nhiệt của ĐT Chile. Ngay trước khi trận đấu ở vòng 16 đội này diễn ra, Jhendelyn Nunez đã dự đoán ĐT Chile của cô sẽ vượt qua chủ nhà Brazil để tiến gần hơn đến giấc mơ vô địch World Cup.

PV

Quá phấn khích với bàn thắng của Alexis Sanchez

Đến khi Alexis Sanchez có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Chile ở trong hiệp một, quá phấn khích trước màn trình diễn của các học trò HLV Sampaoli, Jhendelyn Nunez đã cởi áo khoe ngực ngay trong phòng báo chí với chiếc bikini với màu sắc ĐT Chile.

PV

Nunez là một người mẫu khá hot ở Chile

Màn ăn mừng của cô phóng viên kiêm người mẫu Jhendelyn Nunez này đã thực sự khiến không ít đồng nghiệp đang tác nghiệp ở sân Belo Horizonte không khỏi bất ngờ. Rất nhiều người xin chụp ảnh cùng nữ phóng viên sexy bậc nhất World Cup 2014 này.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích