HLV Nigeria gọi Messi là người đến từ sao Mộc

Thứ năm, 26/06/2014, 14:32
Chứng kiến trực tiếp màn siêu trình diễn của Messi, HLV trưởng đội Nigeria không giấu được sự thán phục và gọi anh là "người đến từ sao Mộc".

Dấu ấn của Messi tại World Cup 2014 là khá rõ ràng. Ở cả ba trận ở vòng bảng, Messi đều "nổ súng" để mang lại chiến thắng cho ĐT Argentina. Trong chiến thắng 3-2 trước Nigeria vào đêm qua, "Leo" lại tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp vào lưới "đại bàng xanh" giúp Argentina đứng đầu bảng F sau ba trận toàn thắng.

Messi là cầu thủ thứ hai ghi được bốn bàn tại World Cup 2014. Ảnh: Goal.
Messi là cầu thủ thứ hai ghi được bốn bàn tại World Cup 2014. Ảnh: Goal.

Như vậy, Messi đã trở thành cầu thủ thứ hai ghi được bốn bàn tại World Cup 2014 sau Neymar (Brazil). Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Messi, HLV Stephen Keshi phải thốt lên: "Messi là cầu thủ của địa ngục. Anh ấy là có trình độ cao đặc biệt so với những người khác. Tôi nghĩ anh ấy đến từ sao Mộc".

Phong độ của Messi cũng đã "bịt miệng" Diego Maradona bởi trước trận đấu với Nigeria, "Cậu bé vàng" cho rằng Messi phải làm được những điều mà Neymar làm được cùng Brazil. Và ngay sau đó, Messi đã chứng minh anh chẳng thua kém bất cứ cầu thủ nào.

HLV Keshi cũng thừa nhận Nigeria tỏ ra bị "cóng" khi đối mặt với Argentina: "Chúng tôi đã quá dè dặt trước Argentina. Chúng tôi giữ cho tâm trí thoải mái hơn trong hiệp hai, thi đấu thứ bóng đá của mình và mọi thứ được cải thiện sau đó. Hy vọng chúng tôi sẽ làm được điều tương tự trong quãng thời gian còn lại của giải đấu".

Ở bảng F, Argentina của Messi sẽ đối mặt với Thụy Sỹ ở vòng knock-out, trong khi Nigeria phải gặp ĐT Pháp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn