ĐT Croatia "cấm cửa" báo chí vì tội làm lộ ảnh nude

Thứ hai, 16/06/2014, 16:24
Các cầu thủ Croatia tỏ ra hết sức giận dữ và từ chối giao lưu với cánh báo chí, sau khi những bức ảnh nude của họ tại bể bơi bị phát tán.

Các cầu thủ Croatia bị phát tán ảnh nhạy cảm

Các cầu thủ Croatia bị phát tán ảnh nhạy cảm.

Những tay “paparazzi” nấp ở một bụi cây gần khu bể bơi, và đã nhanh tay chộp được những tấm ảnh “trần như nhộng” của các cầu thủ Croatia, và sau đó phát tán chúng trên mạng. HLV Niko Kovac tỏ ra bất bình về hành động này, và đã quát thẳng vào nhóm phóng viên có mặt tại khu tập luyện Praia do Forte của đội tuyển.

“Tôi không thể sắp xếp bất cứ cuộc gặp mặt nào nữa (họp báo), sau tất cả những gì đã xảy ra với các cầu thủ của tôi. Các bạn sẽ nghĩ sao nếu có ai đó chụp được những tấm ảnh khỏa thân của chính các bạn? Tôi không biết sự im lặng này sẽ kéo dài bao lâu, bởi các cầu thủ chắc chắn là không còn gì để nói với các bạn”, Kovac cho biết.

“Tôi tôn trọng các cầu thủ của mình. Tôi cũng biết các bạn đã làm việc rất chuyên nghiệp, song sự cố này có lẽ sẽ mất nhiều thời gian để hàn gắn. Cả thế giới đã nhìn thấy những tấm hình đó rồi”, HLV người Croatia khẳng định.

Ở trận đấu sắp tới, Croatia sẽ đối đầu với Cameroon tại Manaus. Sau những thất bại ở ngày ra quân, đây có thể coi là trận đấu quyết định tới cơ hội đi tiếp của cả hai đội.

Những tấm ảnh khỏa thân bị rò rỉ của các cầu thủ Croatia:

Theo Bongda+

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích