Chuyên gia Tip chọn Tây Ban Nha, Chile và Mexico

Thứ sáu, 13/06/2014, 16:25
Phần lớn các chuyên gia Tip đều nhận định đội cửa trên sẽ giành chiến thắng ở loạt trận World Cup diễn ra vào đêm nay.

23h ngày 13/6, Mexico - Cameroon

Cuộc so tài giữa Mexico và Cameroon sẽ khởi đầu loạt trận đêm nay. Tuy được giới chuyên môn đánh giá là cân tài ngang sức nhưng các trang Tip Apostaganha, Winning-BetsTips-Free-Bets đều tin chiến thắng sẽ thuộc về đại diện Trung Mỹ. Trong khi ba trang khác gồm Bet2win, Punters Lounge và  Wisepunter không nhận định về kết quả mà chỉ nhận định tổng số bàn thắng của trận đấu sẽ có nhiều hơn 2,5 bàn.

Nhập mô tả cho ảnh
Mexico được đánh giá sẽ giành chiến thắng trước Cameroon.

Giải thích về quyết định lựa chọn Mexico, các trang Tip cho rằng Samuel Eto’o và Alex Song đều là những ngôi sao. Nhưng rất khó để tin bộ đôi này tỏa sáng, bởi Báo đen đã quá già trong khi Song sa sút nhiều kể từ khi chia tay Arsenal để gia nhập Barca. Trái lại, những cầu thủ Mexico như Layun, Herrera, Dos Santos và Chicharito đều chơi rất ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội trong màu áo CLB.

Đội hình dự kiến:

Mexico: Corona; Aguilar, Marquez, Rodriguez, Moreno, Layun; Herrera, Vazquez, Guardado; Peralta, Dos Santos.

Cameron: Itandje; Nyom, N’Koulou, Chedjou, Bedimo; Song, Enoh, M’Bia; Moukandjo, Eto’o, Choupo-Moting.

2h ngày 14/6, Tây Ban Nha - Hà Lan

Giống như trận Mexico và Cameroon, cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha và Hà Lan cũng được xem là kỳ phùng địch thủ. Song với tư cách là nhà ĐKVĐ nên đội quân của HLV Vicente Del Bosque được trang Bet2Win, Punters Lounge và  Winning-Bets đánh giá sẽ giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, theo đánh giá của hai trang Bet2WinEds Betting Tips thì trận này sẽ diễn ra với kết quả nghèo nàn bàn thắng.

Nhập mô tả cho ảnh
Tây Ban Nha sẽ khơi lại nỗi đau của Hà Lan trong trận chung kết World Cup cách đây 4 năm. Ảnh: Getty Images.

Dĩ nhiên, những trang tin chiến thắng thuộc về Tây Ban Nha đều đưa ra những lý do khá thuyết phục. Họ cho rằng Tây Ban Nha không chỉ là một tập thể đồng đều mà còn rất kinh nghiệm. Trong số 23 HLV Vicente Del Bosque mang sang Brazil đến 16 cầu thủ từng vô địch tại Nam Phi 4 năm trước. Trong khi Hà Lan chỉ mạnh ở hàng tiền vệ và hàng công, còn hàng thủ của Oranje không được đánh giá cao.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Casillas, Juanfran, Ramos, Pique, Alba, Xavi, Busquets, Alonso, Iniesta, Costa, Silva.

Hà Lan: Cillessen, Vrij, Vlaar, Indi, Janmaat, Guzman, Jong, Blind, Sneijder, Robben, Van Persie.

5h ngày 14/6, Chile - Australia

Theo tỷ lệ mà các hãng cá cược châu Á đưa ra, Chile chấp Ausrtalia tới 11/4. Tuy nhiên, tất cả 8 trang Tip danh tiếng tham gia dự đoán gồm Apostaganha, Bet2Win, Eds Betting Tips, Punters Lounge, Tips-Free-Bets, Winning-Bets và  Wisepunter đều tin đại diện Nam Mỹ sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng cách biệt.

Nhập mô tả cho ảnh
Rất khó để Australia của Cahill vượt qua được Chile của Sanchez. Ảnh: Mlssoccer.

Các trang Tip có rất nhiều lý do giải thích về quyết định lựa chọn của họ. Phong độ của Chile là rất ổn định. 19 trận gần đây, đại diện Nam Mỹ chỉ để thua vỏn vẹn 3 trận, trong khi số lần rời sân trong niềm vui chiến thắng của họ lên tới 13 (thắng 2 trận gần nhất ở loạt khởi động World Cup). Trái lại, Australia chơi rất tệ khi để thua 6 hòa 1 trong 9 lần xung trận (thua 2 hòa 1/3 trận trước thềm World Cup).

Ngoài phong độ, lực lượng của Chile cũng được đánh giá cao hơn hẳn so với đại diện châu Á. Cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Socceroos là Tim Cahill đã ở bên kia sườn đốc của sự nghiệp, trong khi một loạt cầu thủ của Chile như Isla, Diaz, Vargas và đặc biệt là bộ đôi Vidal; Sanchez vừa trải qua một mùa giải ấn tượng ở châu Âu.

Đội hình dự kiến:

Chile: Bravo, Jara, Medel, Mena, Isla, Vidal, Silva, Gutierrez, Beausejour, Sanchez, Varg.

Australia: Ryan, Franjic, Spiranovic, Wilkinson, Davidson, Milligan, Jedinak, Leckie, Vidosic, Oar, Cahill.

Theo Zing

Các tin cũ hơn