Ngôi sao phim cấp 3 Ý quyết… nhịn sex vì World Cup

Thứ bảy, 14/06/2014, 10:19
Rocco Siffredi, siêu sao phim cấp 3 hàng đầu nước Ý đã khẳng khái tuyên bố sẽ ngừng mọi hoạt động liên quan đến sex cho đến khi thầy trò HLV Cesare Prandelli trở về nước.

Ngôi sao phim cấp 3 Ý quyết… nhịn sex vì World Cup   - ảnh 1

Siêu sao phim cấp 3 của Ý Rocco Siffredi quyết "chay tịnh" đợi thầy trò HLV Prandelli trở về - Ảnh: AFP

Rocco Siffredi, một trong những ngôi sao lớn nhất của ngành công nghiệp phim cấp 3 của Ý đã có phương thức ủng hộ World Cup theo cách rất riêng của mình: Đình chỉ mọi hoạt động sex.

Rocco Siffredi là một trong những biểu tượng vĩ đại của ngành công nghiệp phim “người lớn” của nước Ý. Người đàn ông sinh năm 1964 này là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim khiêu dâm hàng đầu đất nước hình chiếc ủng.

Ông hiện sở hữu gia tài đồ sộ lên đến 1.300 bộ phim cấm trẻ em dưới 18 tuổi, với hàng ngàn lượt bạn diễn là các cô gái bốc lửa.

Ngôi sao phim cấp 3 Ý quyết… nhịn sex vì World Cup   - ảnh 2

Rocco là một trong những biểu tượng hàng đầu của ngành công nghiệp phim người lớn Ý - Ảnh: AFP

Về lý do đưa ra lời hứa trọng đại của mình, Rocco Siffredi khẳng định sex không thể so sánh với niềm vui mà các chàng trai áo thiên thanh có thể đem lại trên đấu trường World Cup.

Trong một đoạn video được công bố trên trang Facebook, Rocco khẳng định: “Này mọi người, tôi đã có hàng ngàn lần cực khoái. Nhưng sẽ có một thứ tôi không bao giờ quên. Điều mà tôi đã có cùng với tất cả các bạn. Các bạn còn nhớ khi chúng ta vô địch World Cup 2006 chứ?Do thế, để lặp lại niềm vui đó, tôi chuẩn bị ngưng hết tất cả mọi hoạt động khoái cảm của mình”.

Hẳn Rocco Siffredi phải cương quyết lắm mới đưa ra được lời hứa đấy bởi nói đâu xa sức cám dỗ chết người từ bà xã Rosa Caracciolo, cựu hoa hậu Hungary.

Ngôi sao phim cấp 3 Ý quyết… nhịn sex vì World Cup   - ảnh 3

Để trọn câu thề, Rocco sẽ phải đấu tranh dữ dội với vợ và cũng là bạn diễn xinh đẹp đầy quyến rũ của mình - Ảnh: Instagram  

Được biết, cả hai đã cùng nhau đóng rất nhiều bộ phim nóng bỏng kinh điển như “Rocco và người vệ sĩ”, “Tarzan X”, “Hầu tước vùng Sade”… Siffredi từng nhận xét hóm hỉnh về nửa kia một mình: “Cô ấy là người ngọt ngào và thông minh. Cô ấy rất biết sự khác biệt giữa làm tình vì tiền và làm tình vì tình”.

Hiện vẫn chưa biết phản ứng của thầy trò HLV Cesare Prandelli trước tuyên bố của nam diễn viên quyến rũ này!

Theo Thanh Niên

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn