Chuyện sex tại World Cup: Kẻ cấm tiệt, người thả ga

Thứ năm, 05/06/2014, 11:18
Để tránh các học trò mất sức, không ít HLV đã cấm việc quan hệ tình dục tại World Cup năm nay, nhưng một số khác lại rất cởi mở trong vấn đề nhạy cảm này.

Scolari (Brazil): Cấm nhào lộn khi "quan hệ"

Tuyển Brazil của Scolari có nhiều tay chơi khét tiếng, đặc biệt là Neymar. Dù rất nghiêm khắc nhưng ông cũng không thể cấm cản chuyện nhạy cảm đó.
Tuyển Brazil của Scolari có nhiều tay chơi khét tiếng, đặc biệt là Neymar. Dù rất nghiêm khắc nhưng ông cũng không thể cấm cản chuyện nhạy cảm đó. Ảnh: Reuters.

Là HLV đề cao kỷ luật nhưng HLV Felipe Scolari của Brazil cũng hiểu rằng việc cấm sex đối với những học trò “ham vui” là không thể. Vì thế, ông mở cửa cho họ được thoải mái. Tuy nhiên, Big Phil cũng lưu ý các học trò không nên quá “sáng tạo” trong chuyện này. “Quan hệ tình dục một cách bình thường là một cách để cân bằng nhưng có nhiều tư thế trong đó có tư thế nhào lộn (acrobatics) thì không được”, Scolari nói.

Safet Susic (Bosnia & Herzegovina): Có thể thủ dâm nếu muốn

Lần đầu tiên tham dự World Cup nên HLV Safet Susic đề cao kỷ luật bằng cách cấm tiệt việc quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra giải. Tuy nhiên, ông cho biết thêm: “Họ có thể tìm giải pháp khác để hạn chế chuyện ngoài sân cỏ, thậm chí là họ có thể thủ dâm nếu muốn”.

Miguel Herrera (Mexico): Cấm thịt đỏ và sex

Người dẫn dắt tuyển Mexico muốn các cầu thủ tập trung tối đa trên sân cỏ thay vì lạm dụng chuyện gối chăn. “Nếu học trò của tôi không kiềm chế chuyện đó được một tháng hay ít ra là 20 ngày thì họ chưa phải là người chuyên nghiệp. World Cup là cuộc tranh tài chứ đâu phải buổi tiệc”, HLV Herrera cho biết. Ngoài ra, ông cũng yêu cầu các cầu thủ không được ăn thịt đỏ vì lo sợ sẽ làm giảm phong độ thi đấu. Tương tự như Mexico là Chile khi đội bóng này nói không với sex và nước ngọt.

Didier Deschamps (Pháp): Cứ thoải mái

Tuyển Pháp vốn là đội bóng tiềm ẩn những bất ổn vì những chuyện nội bộ. Deschamps đã rất khôn ngoan khi giúp các cầu thủ có được tinh thần thỏa mái nhất trước giải. Ảnh: Gettu Images.
Tuyển Pháp vốn là đội bóng tiềm ẩn những bất ổn vì những chuyện nội bộ. Deschamps đã rất khôn ngoan khi giúp các cầu thủ có được tinh thần thoải mái nhất trước giải. Ảnh: Getty Images.

Deschamps rất tâm lý với các học trò khi không ngăn cấm chuyện nhạy cảm trong thời gian diễn ra World Cup nhưng lưu ý chuyện đó diễn ra “khi nào, như thế nào và trong bao lâu”. Thật ra, người dẫn dắt ĐT Pháp không có lựa chọn nào khác khi khách sạn đội ở chỉ cách một nhà chứa có 500m. Nếu cấm, học trò ông đi tìm niềm vui với gái gọi sẽ sinh ra nhiều phiền phức hơn.

Roy Hodgson (Anh): Cấm WAGs

Hiện tại, HLV Roy Hodgson vẫn rất mập mờ khi được hỏi về việc học trò của ông có được sex trong thời gian diễn ra World Cup. Tuy nhiên, khi dẫn dắt tuyển Thụy Sỹ tại World Cup 1994, ông đã cấm các cầu thủ quan hệ tình dục và sau đó nới lỏng ra khi giải đấu bắt đầu. Tại giải đấu năm nay, nhiều khả năng ông sẽ cấm vợ và người tình của các cầu thủ bén mảng đến khách sạn Tam sư trú quân.

Juergen Klinsmann (Mỹ): Cứ tự do

Dù là người Đức nhưng Klinsmann lại là HLV thoáng nhất trong chuyện sex hay không sex. “Chúng tôi không quan trọng hóa vấn đề sex hay không sex. Ở World Cup 2014, gia đình của các cầu thủ sẽ tới sân vận động cổ vũ cho chúng tôi. Ngoài ra, họ cũng có thể tới địa điểm đóng quân của đội tuyển và thưởng thức thịt nướng cùng người thân”.

Một số đội tuyển khác như Đức và Italy chỉ cấm quan hệ tình dục trước trận đấu, còn lại các cầu thủ có thể tự do.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích