Perez ngăn Ronaldo dự World Cup

Thứ sáu, 06/06/2014, 16:25
Trong trường hợp Ronaldo không chịu nghe lời, cố tình ra sân tại World Cup 2014 trong tình trạng chấn thương và rồi để tình hình nghiêm trọng hơn, Chủ tịch Perez sẵn sàng trảm kẻ không biết nghe lời.

Chủ tịch Perez hiểu rất rõ chấn thương của Cristiano Ronaldo. Vậy nên mới có chuyện ông quyết ngăn ngôi sao người Bồ Đào Nha ra sân ở hai trận cuối La Liga mùa vừa qua, bất chấp anh đã nài nỉ để có cơ hội độc chiếm “Chiếc giày vàng châu Âu”. Những ngày gần đây, tin tức từ Bồ Đào Nha chuyển về cho thấy, chấn thương của Ronaldo vẫn diễn biến rất phức tạp.

Ông chủ “Nhà trắng” thực sự lo ngại. Trong trường hợp CR7 cố sức ra sân và rồi tái phát ở mức độ nghiêm trọng hơn, Real Madrid mới là kẻ lĩnh phải hậu quả.

Perez ngăn Ronaldo dự World Cup - Ảnh 1

Ronaldo đã nhận được tin nhắn không nên ra sân nếu chưa bình phục chấn thương.

Mới nhất, Perez không chỉ gây sức ép lên LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) mà còn gửi lời cảnh báo trực tiếp đến Ronaldo. Tối qua, điện thoại của “siêu cò” Jorge Mendes nhận được tin nhắn với nội dung: “Hãy khuyên Ronaldo giữ mình. Real Madrid không muốn đón về một thương binh hay một kẻ không biết nghe lời”. Một lời cảnh báo đanh thép và cho thấy, Perez sẵn sàng ra tay với Ronaldo nếu như tiền đạo này quyết định mạo hiểm.

Theo phân tích từ El Pais, với việc Real đã hoàn thành Decima, cái ghế của Perez ở Bernabeu bây giờ vững như bàn thạch. Ông muốn trảm ai, khó có người dám chống đối. Ronaldo không phải ngoại lệ, nhất là anh tiêu tốn của Real quá nhiều tiền và lại thường xuyên làm mình làm mẩy. Chưa kể, nếu bán CR7, ông chủ “Nhà trắng” cũng chẳng phải lo tìm người thay thế. Chẳng phải mùa hè năm ngoái, ông từng bỏ ra 100 triệu euro để mua Bale về với ý định thay Ronaldo trong tương lai gần đó hay sao. Bale đã hòa nhập quá nhanh và cho thấy anh đủ tầm để trở thành ngôi sao số một tại Real Madrid.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn