Mafia ‘bảo kê’ tuổi tác của Falcao

Thứ sáu, 06/06/2014, 16:45
Tuổi thực của Radamel Falcao cho đến bây giờ vẫn là bí ẩn, và tất nhiên, để bí ẩn này không bị đưa ra ánh sáng, “Mãnh hổ” phải nhờ tới bàn tay của giới mafia.

Tuổi thực của Radamel Falcao cho đến bây giờ vẫn là bí ẩn. Trong đăng ký với FIFA, ngôi sao người Colombia sinh ngày 10/2/1986. Thế nhưng hồi tháng một vừa qua, kênh truyền hình Noticias Uno đã gây sốc khi đưa ra bằng chứng (một bản khai nhập học của anh khi còn nhỏ) chứng minh Falcao khai gian đi hai tuổi, hay nói cách khác, năm nay tuổi thật của tiền đạo AS Monaco là 30 chứ không phải 28.

Mafia ‘bảo kê’ tuổi tác của Falcao - Ảnh 1

Tuổi thật của Falcao vẫn còn là một bí ẩn.

Cứ ngỡ vụ gian lận tuổi của Falcao sẽ bị điều tra tới tận gốc rễ, vì lâu nay, FIFA hay UEFA đều rất nghiêm khắc với tình trạng đánh tráo giấy khai sinh. Ấy thế nhưng khi các nhân viên của FIFA tới Colombia để tìm kiếm thông tin thì họ lại chỉ thu về con số không. Mọi giấy tờ mờ ám có liên quan tới thời thơ ấu của “Mãnh hổ” đều đã bị hủy, chỉ còn lại giấy khai sinh cho biết anh sinh ở Santa Marta và đúng ngày 10/2/1986.

Vị Hiệu trưởng trường tiểu học Colegio San Pedro, ông Juan Mosquera cũng một mực khẳng định tin tức, Falcao từng học tại đây và sinh ngày 10/2/1986. Ấy thế nhưng theo điều tra từ El Tiempo, ông này lại chỉ bắt đầu công việc vào năm 1998, tức là ba năm sau khi tiền đạo người Colombia rời trường. Vậy tại sao ông lại dám khẳng định như thế? Tất cả có liên quan đến một lá thư nặc danh.

Ba tháng trước, Mosquera nhận được một tin nhắn trên thư điện tử yêu cầu giữ miệng về thông tin tuổi tác của Falcao và ở dưới có chữ ký “V de N”. Vị hiệu trưởng 52 tuổi này sợ khiếp vía và đành phải nói những thông tin có lợi cho cựu ngôi sao Atletico. Ngay cả các điều tra viên của FIFA cũng đã phải nhanh chóng xách va-li rời Colombia vì luôn bị một nhóm người lạ mặt theo dõi.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn