Fan Barca chế giễu áo đấu của Ronaldo mùa tới

Thứ tư, 04/06/2014, 17:10
Sau khi Real công bố mẫu áo sân khách cho mùa tới, các fan Barca thi nhau chế giễu màu áo mà Ronaldo và đồng đội sắp mặc.

Trong vài mùa giải gần đây, Real liên tục thay đổi sắc phục trên sân khách như xanh lá cây, xanh dương, đỏ và da cam. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa cảm thấy ấn tượng với những tông màu đó nên quyết định tiếp tục phá cách ở mùa giải 2014/15. Theo đó lần đầu tiên trong lịch sử, Kền kền trắng sẽ khoác lên bộ cánh màu hồng.

“Mẫu áo thứ hai (sân khách) này sẽ phá vỡ mọi suy nghĩ truyền thống. Màu sắc của nó có phần nữ tính, cuốn hút hơn, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử 112 năm tồn tại của đội bóng. Chiếc áo sẽ tạo ra những tác động lạ vào thị giác và tạo ấn tượng đặc biệt bởi những gam màu hồng và trắng”, Real thông báo trên trang chủ CLB.

Nhập mô tả cho ảnh
Mẫu áo mới của Real không được đánh giá cao.

Mẫu áo sân khách của Real đã nhận được những đánh giá trái chiều ngay sau khi chúng được công bố. Trong đó những người hâm mộ Barca thi nhau chọc tức đại kình địch bằng những lời lẽ châm biếm.

“Họ (Real) chỉ quan tâm đến mục đích kiếm tiền nên cố tình tạo ra sự phá cách lạ lùng. Trông những chiếc áo thật xấu xí khi mang cái màu đó”, Josep Maria Vazquez, một thành viên của những người hâm mộ Barca ở Catalunya cho biết.

“Trông nó chẳng nam tính chút nào”, Sergi Soler, một chủ quán ba ở Catalunya cũng đưa ra những đánh giá tiêu cực về chiếc áo.

Tuy nhiên, với những người hâm mộ Real, họ lại cho rằng mẫu áo mới mà Cristiano Ronaldo và đồng đội mặc trong mùa giải tới sẽ tạo ra sự tươi mới.

“Tôi nghĩ rằng nó thật tuyệt. Nó sẽ hấp dẫn người mua cho dù là nam hay nữ. Tại sao không? Những bộ áo màu đỏ đã trở nên quá phổ biến và cần phải tạo ra sự phá cách. Tôi chưa bao giờ mặc chiếc áo màu hồng. Tuy nhiên, chiếc áo đó đã làm tôi thay đổi quan điểm và tôi nghĩ các cầu thủ cũng có suy nghĩ giống tôi. Tôi chắc chắn mẫu áo này sẽ bán rất chạy”, cựu thủ môn Paco Buyo của Real chia sẻ.

Một số hình ảnh về áo đấu mới của Real:

Nhập mô tả cho ảnh

Nhập mô tả cho ảnh

Bale mạnh mẽ và phừng phừng khí thế dù diện màu áo có phần nữ tính. Tông màu này là một sự thay đổi đầy táo bạo của Adidas và hiếm thấy trong làng thời trang thể thao.

Nhập mô tả cho ảnh

Benzema trong mẫu áo sân khách mới. Người hâm mộ hy vọng màu áo lạ mắt sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sau khi thực hiện giấc mơ Decima.

Nhập mô tả cho ảnh

Áo đấu chính không có nhiều thay đổi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn