HLV Colombia bị dọa giết

Thứ sáu, 06/06/2014, 16:08
Mafia can thiệt rất sâu vào bóng đá Colombia. Ngay cả chuyện Falcao không thể ra sân tại World Cup cũng có bàn tay đen nhúng vào. HLV Pekerman hiểu điều đó và giờ ông bắt đầu lo cho tính mạng của mình.

HLV Pekerman nắm rất rõ tình trạng chấn thương của Falcao và ông tin rằng “Mãnh hổ” có thể ra sân ngay từ vòng bảng World Cup 2014. Vậy mà đùng một cái, Chủ tịch LĐBĐ Colombia (FCF) Luis Bedoya lại gửi tráp yêu cầu gạch tên tiền đạo của Monaco. Ban đầu nhà cầm quân người Argentina rất bức xúc và muốn một câu trả lời thỏa đáng. Nhưng những ngày gần đây, ông đã ngầm hiểu ra mọi chuyện.

HLV Colombia bị dọa giết - Ảnh 1

Pekerman ngán ngẩm với thực trạng bóng đá Colombia.

“Có những thế lực không muốn Falcao dự World Cup. Tôi không thể làm gì hơn. Đất nước này quả là nhiều rắc rối. Tôi chưa thể nói trước điều gì về tương lai của mình. Mục tiêu của chúng tôi tại World Cup 2014 là càng tiến sâu càng tốt”, Pekerman trả lời phỏng vấn với tờ Gazeta Esportiva, đồng thời bóng gió tới chuyện ông sẽ rời cương vị HLV trưởng ĐT Colombia vào cuối tháng 7 tới.

Pekerman thất vọng chuyện Falcao một mà lo cho mạng sống của mình mười. Chưa ai quên, hậu vệ Andres Escobar từng bị băng nhóm xã hội đen Gallon bắn 12 phát đạn vào người chỉ vì dám đá phản lưới nhà ở World Cup 1994, khiến cho các ông trùm mất bộn tiền cá độ. Pekerman lớ ngớ cũng ăn đạn như chơi. Nên nhớ rằng, cách đây chừng nửa tháng, thư điện tử của vị HLV người Argentina này đã nhận được một bức ảnh cầm súng và đang chĩa thẳng. Không ngán mới là lạ.

Theo Người Đưa Tin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn