C.Ronaldo dính chấn thương, Bồ Đào Nha "sốt xình xịch"

Thứ sáu, 13/06/2014, 16:16
Ngày hôm qua, C.Ronaldo lại tái phát chấn thương đầu gối trái và bỏ lỡ buổi tập của đội tuyển Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng, cầu thủ này không thể góp mặt trong trận đối đầu với Đức ở bảng G của World Cup 2014.

Cơn ác mộng chấn thương đã đe dọa C.Ronaldo trước thềm World Cup 2014. Cách đây ít ngày, những tưởng CR7 đã hoàn toàn khỏe mạnh trở lại thi đấu giao hữu với Cộng hòa Ailen hôm thứ Ba vừa qua nhưng anh lại phải đối diện với thực tế đau buồn.

C.Ronaldo dính chấn thương, Bồ Đào Nha 'sốt xình xịch' - Ảnh 1

C.Ronaldo tái phát chấn thương.

Theo báo cáo, C.Ronaldo đã tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập đầu tiên của “Selecao châu Âu” trên đất Brazil. Tiền đạo này đã phải rời sân tập sau vài động tác khởi động với túi đá chườm ở đầu gối chân trái. Sau đó, CR7 đã không thể tiếp tục tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng “siêu sao” của Real Madrid có thể kịp bình phục trước trận đấu quan trọng với ĐT Đức. Chưa bao giờ, C.Ronaldo “dằn vặt” như những chấn thương như ở thời điểm này.

Đó có thể là hồi chuông cảnh báo về tình trạng sức khỏe của CR7 sau những năm tháng cày ải liên miên. Nếu như C.Ronaldo không thể ra sân, đó sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn của ĐT Bồ Đào Nha bởi ai cũng biết, cầu thủ này quan trọng tới nhường nào. Lối chơi của HLV Bento xây dựng ở đội tuyển cũng xoay quanh “siêu sao” của Real.

Theo Dân trí

Các tin cũ hơn