Muller hạnh phúc với cú hat-trick trong ngày Đức đi vào lịch sử

Thứ ba, 17/06/2014, 07:51
Thomas Muller lại ba lần nổ súng trong chiến thắng giòn giã trước Bồ Đào Nha, ở trận đấu Đức đi vào lịch sử là đội bóng đầu tiên cán mức 100 trận tại World Cup.

Muller hạnh phúc với cú hat-trick trong ngày Đức đi vào lịch sử    - ảnh 1

Thomas Muller tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn tại World Cup bằng cú hat-trick vào lưới Bồ Đào Nha ngay trận đầu tiên - Ảnh: Reuters

Trước Bồ Đào Nha, tuyển Đức đã thể hiện lối đá tấn công phóng khoáng và đẹp mắt để có được một trong những chiến thắng đậm nhất từ đầu World Cup 2014.

Trong đó, Thomes Muller một lần nữa toả sáng rực rỡ khi ghi được 3 bàn thắng để giúp Đức hạ gục đội bóng được xem là đối trọng lớn nhất của họ ở bảng G.

Mueller không giấu được sự sung sướng khi phát biểu trên đài truyền hình Đức: “Ba bàn thắng trong một trận đấu, trong trận mở màn trước đối thủ như Bồ Đào Nha thật là tuyệt vời.

Bốn năm trước tôi đã có một số kinh nghiệm ở đấu trường bóng đá thế giới. Tôi không phải là gã trai hay e sợ.

Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt, có một số cơ hội và đột nhiên chúng tôi dẫn 2-0. Trong điều kiện thời tiết nóng như thế này, đó là một lợi thế rất lớn”.

Muller hạnh phúc với cú hat-trick trong ngày Đức đi vào lịch sử    - ảnh 2

Không chỉ ghi bàn, Muller còn toả sáng bằng việc "tiễn" Pepe ra sân sớm - Ảnh: Reuters

Chiến thắng đậm của Đức có sự góp sức không nhỏ của tấm thẻ đỏ rất không đáng ở phút 37 của trung vệ Pepe bên phía Bồ Đào Nha.

Pepe đã không giữ được bình tĩnh và liên tục có những lời nặng nề khi Muller “ăn vạ” ở một pha va chạm không quá mạnh, để rồi bị đuổi khỏi sân sau hành động húc đầu vào mặt của cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich.

Màn toả sáng và hiệu quả của Muller, người bốn năm trước giành danh hiệu Chiếc giày vàng với 5 bàn thắng đã giúp Đức có chiến thắng đầy ý nghĩa, trong trận đấu họ trở thành quốc gia đầu tiên cán cột mốc trận đấu 100 ở đấu trường World Cup.

Trận đấu đặc biệt này đã được diễn ra trong cái nóng quen thuộc của Brazil và những vị khách đặc biệt như Thủ tướng Đức Angela Merkel và những quan chức hàng đầu của làng bóng đá thế giới như Chủ tịch FIFA Sepp Blatter và Chủ tịch UEFA Platini.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn