Nasri gây sốc: Fan Arsenal toàn… lũ ngu ngốc

Chủ nhật, 10/08/2014, 08:57
Tiền vệ Man City, Samir Nasri cho rằng fan Arsenal toàn… “một lũ ngu ngốc” khi liên tục chỉ trích, châm biếm, chửi rủa những người như anh.

Nasri đã phải chịu sự sỉ nhục của người hâm mộ Arsenal khi bỏ Emirates sang Man City vào năm 2011. Nhiều người trong đó cho rằng động cơ chính của tiền vệ người Pháp là tiền bạc.

Nasri luôn bị fan Arsenal chửi rủa sau khi chuyển sang Man City.

Tuy nhiên, Nasri đã đáp lại các lời chế nhạo ngay trước trận tranh siêu cúp Anh giữa Man City và Arsenal. Nasri tuyên bố anh chưa bao giờ yêu thích Arsenal và quyết định ra đi để phát triển sự nghiệp.

“Những kẻ chửi rủa tôi toàn một lũ ngu ngốc”. Ngôi sao 27 tuổi cho biết. “Tôi không phải fan hâm mộ Arsenal, tôi cũng không đến từ London. Thành thật mà nói, chúng tôi là cầu thủ và chúng tôi phải nhìn vào những gì tốt nhất cho sự nghiệp.”

“Khi Man City tìm đến, đó là sự lựa chọn tốt nhất với tôi. Kể từ khi đến đây, tôi đã giành nhiều danh hiệu, có một cuộc sống tốt đẹp hơn và tôi cảm thấy hạnh phúc.”

“Nếu những người hâm mộ không nhận ra điều đó, tôi cũng mặc kệ họ. Không vấn đề, họ làm những gì họ làm và họ yêu CLB của họ.”

“Họ coi tôi như kẻ phản quốc, họ cho rằng tôi đã phản bội họ, nhưng không phải vậy. Tôi không thích định kiến đó. Tôi chỉ làm những điều tốt nhất cho bản thân, và đó là những gì Bacary Sagna, Emmanuel Adebayor và Kolo Toure cũng đã làm”.

“Đối với người hâm mộ, lý do duy nhất là tiền. Nhưng tiền không phải tất cả. Dĩ nhiên tiền là một yếu tố quan trọng, nhưng nếu bạn kiếm được 200 nghìn bảng, 150 nghìn bảng hay 100 nghìn bảng mỗi tuần, thì nó cũng chẳng tạo ra nhiều sự khác biệt hay ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Vì vậy, lý do đó không đúng sự thật.”

Theo Bóng đá số

Các tin cũ hơn