Sandro Rosell: Có thể chúng tôi là đội bóng hay nhất trong lịch sử - Hành tinh bóng đá

Thứ tư, 30/11/-0001, 00:00
Phấn khích sau khi đánh bại Santos và đăng quang tại Cúp Thế giới các CLB, Chủ tịch của FC Barcelona, Sandro Rosell, tuyên bố có thể đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt hiện nay là đội bóng hay nhất trong lịch sử bóng đá.


Chủ tịch Barca, Sandro Rosell - Ảnh Internet

 

“Chúng tôi bắt đầu có bảng thành tích xứng đáng với tầm vóc với CLB. Có thể nói chúng tôi là đội bóng hay nhất thế giới. Những ngày qua là một tuần tuyệt vời với các cules và điều này cho chúng tôi một kỳ nghỉ vui vẻ cuối năm hiếm có”, Chủ tịch của Barca nhấn mạnh.

 Ông chủ của đội bóng xứ Catalunya cũng nhấn mạnh “trong những ngày như thế này không thể không nghĩ tới Villa, Vilanova và Afellay”.

Leo Messi: Đội bóng có những cầu thủ lớn

Trong khi đó, tác giả của cú đúp trong trận đại thắng Santos, tiền đạo Leo Messi nêu rõ: “Chúng tôi đã chứng tỏ đội bóng chơi rất tốt, có những cầu thủ lớn và vượt trội so với đối thủ. Santos cũng là một đội bóng lớn, nhưng chúng tôi mạnh hơn vì có nhiều cầu thủ giỏi hơn và do đó chúng tôi vô địch Cúp Thế giới các CLB”.

Villa: trận thắng đem lại cho tôi sức mạnh trước khi lên bàn mổ

Về phần mình, tiền đạo David Villa, bị gãy xương ống chân trái và mất cơ hội giành giải thưởng duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của anh là Cúp Thế giới các CLB, tuyên bố chiến thắng của Barca trước Santos “đem lại sức mạnh cho tôi trước  khi lên bàn mổ”.

“Chúng tôi đã vô địch thế giới. Trận đấu mới hay làm sao. Xin cám ơn tất cả các đồng đội, ban huấn luyện và toàn bộ đoàn quan vì đã giành được danh hiệu này, danh hiệu duy nhất mà tôi thiếu. Cám ơn những tinh cảm yêu mến mà tất cả đã dành cho tôi trước và sau trận đấu”, El Guaje bày tỏ trên “facebook”.

Khang Chi

Các tin mới hơn