Inter đã tìm ra điểm yếu của AC Milan

Thứ hai, 01/01/1900, 00:00
Trước thềm trận derby thành Milan, tiền đạo Diego Milito cho biết, Inter đã tìm ra và sẽ khoét sâu vào điểm yếu của AC Milan để giành chiến thắng ngay tại sân San Siro.

Vào rạng sáng thứ Hai tới (giờ Việt Nam), Inter sẽ có chuyến làm khách được dự báo là “lành ít dữ nhiều” trên sân San Siro. Hiện Nerazzurri đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A với 29 điểm, kém đội đầu bảng Milan 8 điểm.

Theo chân sút người Argentina, dù là một đội bóng mạnh, nhưng Rossoneri cũng có điểm yếu trong đội hình như bất cứ CLB nào khác. Do đó, Inter sẽ tích cực khai thác để có được 3 điểm trước đối thủ không đội trời chung của mình.

Milito nói: “AC Milan là một đội bóng lớn, nhưng họ cũng có điểm yếu để chúng tôi khai thác như bất cứ đối thủ nào khác. Chắc chắn, đó sẽ là một trận derby tuyệt vời. Hy vọng, chúng tôi sẽ trình diễn một phong độ ấn tượng để đem chiến thắng giành tặng các CĐV.

Mỗi khi chạm trán với AC Milan, Inter luôn thi đấu với hiệu suất tối đa. Năm nay, điều đó cũng không hề thay đổi. Ở thời điểm này, các fan của Inter rất muốn có được niềm vui chiến thắng trước Milan, vì nó không chỉ là vấn đề danh dự còn giúp chúng tôi thu hẹp hoảng cách đối với họ”.

Theo  danviet.vn

Các tin cũ hơn