Hà Nội đứng đầu giải Aerobic toàn quốc 2011 - Thế giới Thể thao

Thứ tư, 30/11/-0001, 00:00
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại TTTT Rạch Miễu (Quận Phú Nhuận-TP.HCM), giải thể dục Aerobic và Gymnastics Cup các CLB toàn quốc 2011 đã đi đến hồi kết.

ảnh minh họa


Tham dự giải đấu năm nay có 12 đoàn, các VĐV đến từ các tỉnh thành trên toàn quốc cùng tranh tài với các CLB trên địa bàn TP.HCM. Với số lượng VĐV áp đảo, đoàn Hà Nội với nhiều VĐV có đẳng cấp đang thuộc biên chế của ĐTQG chiếm ưu thế ở những nội dung họ tham dự.

Với 4 HCV, 5 HCB và 3 HCĐ, đoàn Hà Nội giữ vị trí số một toàn đoàn. Bám sát là đoàn Trà Vinh với 4 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ. Hạng 3 toàn đoàn là Trung tâm Nguyễn Du (Quận 1, TP.HCM) với 3 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ.

Sau giải đấu này, BTC đã phát hiện ra những tài năng trẻ có triển vọng để định hướng đầu tư trong tương lai. Đặc biệt, có những VĐV chỉ mới 10 tuổi nhưng đã thể hiện những tố chất ở bộ môn này. Đó cũng là những tương lai của thể dục Aerobic VN.

Bà Nguyễn Kim Lan, trưởng bộ môn Thể dục Tổng cục TDTT, cho biết: “Hiện tại, thể dục VN vẫn là một thế lực ở khu vực, bằng chứng là sau thành công của SEA Games 26 vừa rồi. Sau giải đấu này, Tổng cục TDTT và bộ môn Thể dục sẽ tuyển chọn những VĐV có thể phát triển để đầu tư cho tương lai”.

Theo Thethaovanhoa.

Các tin mới hơn

Liên kết hữu ích