Chile trước trận đấu với TBN: "Marathon sex" và giấc mơ World Cup

Thứ tư, 30/11/-0001, 00:00
Sex và giấc mơ World Cup nghe có vẻ không liên quan. Nhưng thực ra lại rất liên quan: Ở Chile, một cô nàng diễn viên phim cấp 3 vô danh đã hứa sẽ phục vụ miễn phí trong 8 tiếng liên tục nếu đội tuyển của họ thắng trận ra quân với Australia. Và cô đã giữ lời.

Anh chàng CĐV Hector Arian được Marlen Doll hứa thưởng

Anh chàng CĐV Hector Arian được Marlen Doll hứa thưởng "gấp đôi" nếu Chile vô địch World Cup.

Marlen Doll, cô diễn viên mà chúng ta đang nói tới, đã để cả số điện thoại trên tài khoản Twitter để mọi người có thể “đăng ký”. Cuối cùng thì cô đã phải “làm việc” liên tục trong không phải 8 mà là 12 tiếng, bởi nhu cầu lên quá cao, trong khi cô không muốn có quá nhiều người phải thất vọng. Điều đáng nói là cứ sau mỗi chặng “marathon”, Marlen lại đăng hình chụp cô và người đàn ông may mắn lên Twitter, kèm theo lời nhắn đầy khiêu khích: Tiếp theo là ai đây? Kết quả là cả Chile phát sốt vì cô nàng này, trong khi tài khoản của cô bỗng nhiên được tìm kiếm nhiều nhất trên Twitter.

Tôi đem chuyện này nói với Hector Arian, CĐV xăm trổ đầy mình tới từ Arica, thành phố nằm ở cực bắc Chile, thì anh này cười ngất. “Tôi thấy mình thật ngớ ngẩn khi cứ phải lang thang ở đây chờ xem trận đấu với Tây Ban Nha, trong khi ở nhà các bạn tôi đang sôi sùng sục vì Marlen”, Hector nói, quay sang chỉ trỏ các CĐV nữ người nước khác ra vẻ chán chường. “Nhưng tôi đã hẹn với cô ấy trên Twitter rồi, rằng nếu Chile vô địch World Cup, cô ấy sẽ phải “bù” gấp đôi cho tôi. Và anh biết gì không, cô ấy đã ok rồi đấy”.

Anh có dại quá không, Hector, khi tự đặt điều kiện là Chile vô địch World Cup? “Chẳng có gì là dại cả, bạn tôi, chúng tôi tới đây là để chiến thắng, ngay từ đầu đã như thế”, Hector nói. Ông chủ của một quán bar nhỏ ở Chile này khẳng định Chile đang có lứa cầu thủ tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là trên hàng công, với Alexis Sanchez, Eduardo Vargas, Beausejou, Pinilla... “Bạn có thấy các tiền đạo của chúng tôi đã dùng tốc độ cày nát hàng thủ Australia như thế nào không? Đó sẽ là cách chúng tôi đánh bại và loại Tây Ban Nha, trả món nợ từ trận thua 1-2 của bốn năm trước”.

Bốn năm trước, Chile của HLV Marcelo Bielsa đã chơi thứ bóng đá pressing đầy ấn tượng và để lại nhiều thiện cảm trong các CĐV trung lập. Lúc này, lối chơi của họ vẫn mang đậm dấu ấn của HLV người Argentina, và họ tiếp tục trở thành một trong những đội bóng được các CĐV Brazil yêu mến nhất. “Chile, Chile, Chile”, cứ mỗi lần gặp các CĐV mặc áo đỏ của Chile đi trên đường, là nhưng người dân Brazil lại hét lên hào hứng. Do Brazil không đá trận vòng bảng nào ở Maracana, nên CĐV ở đây rất cần tìm một đội để cổ vũ trong khi chờ đợi, và sau cùng thì họ đã tìm thấy Chile.

Tất nhiên, họ sẽ không cổ vũ cho Chile vô địch. Dù biết rằng nếu điều đó xảy ra, có thể cô nàng Marlen Doll bốc lửa sẽ nổi hứng và “chiêu đãi” cả người nước ngoài...

Theo Bóng Đá Plus

Các tin mới hơn