HLV Miura tự tin Olympic Việt Nam sẽ đánh bại UAE!

Thứ tư, 30/11/-0001, 00:00
Chiều nay 25/9, ĐT Olympic Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trước khi bước vào cuộc đối đầu với UAE ở vòng 1/8 môn bóng đá Asian Games.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam đang tập luyện rất hăng say

Các cầu thủ Olympic Việt Nam đang tập luyện rất hăng say.

Chiều nay, ban huấn luyện Olympic Việt Nam đã cho các tuyển thủ luyện rất nhiều những bài tập chiến thuật trong những tình huống chống bóng bổng, những bài tập phòng ngự trước khu vực 16m50. Phát biểu trong buổi tập, HLV Toshiya Miura đã rất tự tin cho biết: “Chúng tôi sẽ quyết giành chiến thắng trước UAE!”.

Chiến lược gia người Nhật Bản cũng đã rèn cho các học trò bài phối hợp tấn công trong những tình huống đá phạt góc và những bài đá phạt cố định trước khu vực 16m50. Đây là những bài tập được ông Miura rất chú trọng và chỉnh sửa kỹ lưỡng cho các học trò.

Các cầu thủ O.Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Olympic UAE.

Ngoài ra, HLV trưởng của Olympic Việt Nam cũng bắt các học trò phải nghiêm túc trong các bài tập đá phạt 11m, bởi theo ông: “Đây là trận đấu loại trực tiếp, và khả năng hai đội phải phân định thắng thua trên chấm 11m nếu hòa nhau ở 2 hiệp đấu chính lẫn 2 hiệp đấu phụ. Vì thế, tôi muốn các bạn phải tập những cú sút thật nghiêm túc như lúc bạn đang thi đấu trên sân”.

Trả lời báo chí sau buổi tập, HLV Miura cho biết: “So về lực lượng và thành tích, UAE vẫn đang được xếp ở cửa trên và thực tế là họ rất mạnh. Tuy nhiên, tôi và các cầu thủ của mình rất tự tin khi bước vào cuộc so kè với họ. Chúng tôi chưa thua trận nào ở môn bóng đá của Asian Games, và tôi tin các cầu thủ của mình sẽ giành chiến thắng để có mặt ở trận tứ kết”.

HLV Miura trả lời phỏng vấn báo chí.

Ở buổi tập chiều nay, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có mặt để động viên tinh thần thầy trò HLV Miura trước trận đấu.

Phó chủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn có mặt trên sân tập động viên thầy trò HLV Miura.

Sau đây là những hình ảnh do phóng viên ghi nhận ở buổi tập chiều 25/9 của đội Olympic Việt Nam:

Theo Bóng Đá Plus

Các tin mới hơn