Real Madrid đón tin cực vui trước thềm Siêu kinh điển

Thứ tư, 30/11/-0001, 00:00
Ngay trước thềm trận Siêu kinh điển, Real Madrid đã đón nhận thông tin cực vui khi chân sút Karim Benzema đã trở lại tập luyện và hoàn toàn có thể ra sân.

Tiền đạo Karim Benzema đã tái phát chấn thương gân khoeo trong đợt tập trung ĐT Pháp hồi tháng 10. Báo giới Tay Ban Nha nhận định rằng khả năng chân sút này kịp hồi phục ở trận Siêu kinh điển là rất thấp.

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu này, HLV Rafa Benitez đã xác nhận Karim Benzena đã bình phục và có thể ra sân. Ông cũng đã điền tên cầu thủ này vào danh sách thi đấu ở cuộc chiến với Barcelona.

HLV Rafa Benitez nói: “Benitez sẽ có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu với Barcelona. Cậu ấy đã tập luyện khá tốt. Ngày mai, tôi sẽ đưa ra quyết định có để cậu ấy đá chính hay không”.

Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định những cầu thủ như Isco, Sergio Ramos và Keylor Navas đều bình phục chấn thương và sẵn sàng góp mặt. Như vậy, Real Madrid sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận Siêu kinh điển.

Trận đấu này sẽ được tổ chức vào lúc 00h15 ngày 22/11 (theo giờ Việt Nam). Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga vói 24 điểm sau 11 vòng, kém Barcelona 3 điểm.

Nhìn lại những hình ảnh tập luyện của Karim Benzma và đồng đội:

Theo Dân Trí

Các tin mới hơn