Bùng cưới, Kalou bị trả thù tình giống CR7

Thứ năm, 02/10/2014, 09:21
Từ ngôi sao được ra sân khá thường xuyên trong đội hình Chelsea trước đây, Salomon Kalou giờ phải phiêu bạt sang Hertha Berlin. Ai mà ngờ sự nghiệp của Kalou xuống dốc vì anh lâm vào cảnh ngộ giống Cristiano Ronaldo ngày trước: bị bồ cũ thuê thầy yểm bùa.

Kalou vẫn cứ long đong chốn tình trường sau khi “đá” Christelle (ảnh nhỏ)

Kalou vẫn cứ long đong chốn tình trường sau khi “đá” Christelle (ảnh nhỏ).

Kalou bị yểm bùa

Sự nghiệp của Salomon Kalou đã không phát triển được như kỳ vọng với một ngôi sao từng được bầu chọn là Tài năng trẻ xuất sắc nhất tại giải VĐQG Hà Lan vào năm 2005 và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Phi năm 2008. Sau 6 mùa khoác áo Chelsea, Kalou trải qua hai mùa thi đấu cho Lille và không mấy thành công. Giờ anh phải chuyển sang Hertha Berlin. Có thể thấy sự nghiệp của Kalou đang xuống dốc. Sự xuống dốc ấy, thật bất ngờ, lại vừa được lý giải bởi cô bồ cũ Christelle Gnahoua của Kalou.

Trên tạp chí Select, Christelle đã lên tiếng nhận trách nhiệm về chuyện tiền đồ của Kalou càng ngày càng tối. Nữ diễn viên này tiết lộ: “Kalou đã bị yểm bùa những năm qua. Chính tôi là người đã bỏ tiền thuê phù thủy yểm bùa anh ta. Tôi làm tất cả cốt chỉ để anh ta không thể ghi bàn khi ra sân”.

Chẳng phải vô cớ mà Christelle tốn tiền, tốn công đi ám Kalou như vậy. Cô lý giải: “Tôi không nhờ thầy làm phép cho Kalou mất mạng hay mất nghiệp đã là thương tình anh ta lắm rồi. Kalou đáng phải trả giá đắt sau những gì anh ta đã gây ra cho tôi. Năm 2010, Kalou từng hứa hẹn sẽ kết hôn với tôi. Vậy mà sau đó anh ta lại bỏ rơi tôi để chạy theo người khác”.

Vậy là đã rõ, Kalou bị Christelle trả thù tình. Kalou xuống dốc sự nghiệp vì lý do chủ quan (chuyên môn của anh) hay do bị Christelle thuê thầy yểm bùa? Thật khó để phán xét. Song hẳn là Kalou phải giật mình trước những gì mà người đẹp từng đầu gối, tay ấp với anh vừa thú nhận trên mặt báo.

CR7 thắng cả bùa ngải

Kalou chưa phải ngôi sao bóng đá đầu tiên bị bồ cũ trả thù tình bằng bùa ngải. Hồi tháng 11/2009, pháp sư có tên Pepe tự nhận đã được một bồ cũ của Cristiano Ronaldo thuê yểm bùa cho anh không đủ sức ra sân thi đấu nữa.

Paris Hilton là nghi phạm số một đứng sau vụ CR7 bị pháp sư  Pepe yểm bùa hồi cuối năm 2009.

Pepe úp mở: “Nữ khách hàng thuê tôi yểm bùa Ronaldo là một tiểu thư nhà giàu. Cô ấy rất nổi tiếng. Và cô ấy không phải người châu Âu”.

Với ba dữ kiện “nhà giàu, nổi tiếng, không phải người châu Âu”, dư luận hồi ấy đều suy đoán bóng hồng đã thuê pháp sư Pepe yểm bùa CR7 là Paris Hilton. Cô nàng lắm chiêu người Mỹ này trước đó đã trải qua tình một đêm với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chẳng rõ CR7 đã “đắc tội” gì với Paris Hilton khi anh cặp vội và bỏ vội cô. Cũng chưa thể khẳng định chắc chắn rằng Paris Hilton chính là người đã thuê thầy yểm bùa CR7. Chỉ biết rằng thời điểm ấy đúng là CR7 bị chấn thương hành hạ thật.

Tuy nhiên, chấn thương chẳng thể hành hạ CR7 được lâu. Anh nhanh chóng bình phục và vẫn thi đấu bùng nổ trong màu áo Real. Vậy bùa của Pepe là bùa dởm?

Có lẽ CR7 át vía bùa ngải thì đúng hơn. Trước thềm World Cup 2014, một thầy phù thủy của Ghana cũng tự nhận đã yểm bùa CR7 và tuyên bố CR7 sẽ phải ngồi ngoài World Cup 2014 vì chấn thương. Thế nhưng siêu sao của Real vẫn đủ sức góp mặt vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên xứ Samba. Đáng nói hơn, bàn thắng duy nhất CR7 ghi được ở World Cup 2014 lại là pha lập công vào lưới Ghana, giúp Bồ Đào Nha thắng Ghana 2-1 ở trận cuối vòng bảng.

Trở lại chuyện của Kalou, Christelle cho biết cô đã nhờ thầy giải bùa cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà này sau khi cô trở thành tín đồ Cơ đốc giáo. Hẳn là HLV Hertha rất mừng khi nghe được thông tin này. Chẳng biết có phải do được giải bùa, Kalou vừa ghi bàn duy nhất giúp Hertha đánh bại Wolfsburg 1-0 hôm 25/9 vừa qua.

Kalou long đong đường tình

Ngoài Christelle, Kalou còn cặp kè với nhiều người đẹp khác. Trong đó, sâu đậm nhất phải kể đến chuyện tình của anh với 2 người đẹp Najah Wakil và Susan Gossage. Tuy nhiên hiện tại anh vẫn thuộc diện “lắm mối, tối nằm không”.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn