Barca hé lộ bộ phim về Messi

Thứ bảy, 06/12/2014, 13:34
Gã khổng lồ xứ Catalan đã làm một bộ phim về chân sút huyền thoại của đội bóng, Lionel Messi. Những hình ảnh đầu tiên đã được Barca công bố trên Youtube.

Đoạn video giới thiệu bộ phim "Messi" mở đầu với lời dẫn: "Mỗi thiên tài bóng đá đều bắt đầu với một giấc mơ nhỏ". Từ khi còn là một đứa trẻ, Lionel Messi đã được gieo một niềm tin lớn về việc trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Video giới thiệu bộ phim "Messi".

Trong một trận đấu ở quê nhà, các tuyển trạch viên của CLB lớn ngạc nhiên khi chứng kiến một cậu bé đi bóng tốc độ. Dù không có thể hình tốt, nhưng Messi có thể vượt qua sự truy cản của hậu vệ to lớn bên phía đối phương.

Tuy nhiên, vấn đề là cậu bé thiếu hormone sinh trưởng. Rất may cho Leo và gia đình là có hai CLB sẵn sàng giúp cậu bé điều trị bệnh này. Cuối cùng, Leo đến Barca vì muốn khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

Những sự tác động đã giúp cậu bé người Argentina trở nên nhanh nhẹn hơn, và ban lãnh đạo Barca khẳng định sẽ tiếc nuối cả đời nếu mất Leo. Tốc độ đi bóng và kỹ thuật của Messi cho thấy những nét khá giống với huyền thoại bóng đá Diego Maradona. Sự so sánh trên khiến Leo rất tự hào, và giấc mơ của Messi là được chơi cho ĐT Argentina.

Hiện tại, anh là ngôi sao số một của đội tuyển xứ sở tango và CLB Barca. Messi được công nhận là một thiên tài trong bóng đá nhờ sở hữu những kỹ năng xuất sắc trên sân cỏ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn