Những ngôi sao bóng đá là "con nghiện”... xăm mình

Thứ ba, 16/12/2014, 08:11
Ibrahimovic, Neymar... không chỉ được biết đến bởi tài năng chơi bóng hiếm có, mà còn nổi bật trên sân cỏ bởi hình xăm chằng chịt khắp cơ thể.

Xăm mình là một trong những thú chơi được nhiều ngôi sao bóng đá ưa thích. "Gã tiều phu" Nigel De Jong có hình của hai cô gái bên chân phải...

Thật khó đếm được hết danh sách các cầu thủ thích xăm mình. Carlos Tevez là một trong những người như vậy. Lưng của tiền đạo Argentina là cả một bức họa được khắc họa vô cùng tỉ mỉ.

Raul Meireles với những hình xăm ma quái.

Dibril Cisse có tổng cộng... 40 hình xăm trên cơ thể! Ít có cầu thủ nào xăm nhiều như anh.

Marcos Rojo rất thích xăm mình. Trên hai bắp đùi của hậu vệ này có hai hình xăm chữ "Kiêu hãnh" và "Vinh quang". Cánh tay của anh cũng có một hình ảnh kỷ niệm khi anh giành chức vô địch Copa Libertadores 2009 với CLB cũ Estudiantes.

Trước 2010, Thiery Henry vẫn có cơ thể tương đối "sạch sẽ", nhưng sau khi khoác áo CLB Mỹ New York Red Bulls, anh đã bị thú chơi xăm mình lôi cuốn. Cánh tay phải của cựu huyền thoại Arsenal có nguyên cả một chú đại bàng đang tung cánh.

David Beckham đã quá nổi tiếng với các hình xăm của mình. Anh đã xăm tên vợ, và lần lượt 4 đứa con của mình trên cơ thể.

Đôi bạn Daniel Agger và Martin Skrtel mỗi khi cởi áo trên sân, các fan lại được một phen "mắt chữ O mồm chữ A" với những hình xăm vằn vện khắp cơ thể của họ.

Hình ảnh này được chụp từ năm 2012. Hiện tại Tim Howard đã có nhiều hình xăm hơn rất nhiều...

Ibrahimovic không xăm quá nhiều, nhưng mỗi hình xăm của anh đều có một nét "dị" mang màu sắc tôn giáo, tâm linh không lẫn với ai.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích