Con cựu huyền thoại M.U lại gây sốc trên tình trường

Thứ ba, 13/01/2015, 07:58
Calum Best, con trai của cựu huyền thoại M.U, George Best vừa nâng thành tích tình trường của mình khi bất ngờ cưa đổ “tình già” U50 Liz Hurley hơn anh tới 16 tuổi.

saigon, tình trẻ, bồ già, phi công trẻ, máy bay bà già, Big Brother, Calum Best

George Best vừa cưa đổ người tình đáng tuổi mẹ mình. Ảnh: Daily Mail.

Không đá bóng giỏi như ông bố nổi đình nổi đám nhưng đoản mệnh George Best của mình nhưng nếu so về tài tán gái và tiệc tùng, cậu cả Calum chẳng hề kém cạnh. Thật vậy người đàn ông 33 tuổi người Anh luôn là đề tài màu mỡ để các trang tin lá cải tại xứ sương mù khai thác bởi thói trăng hoa, thay bồ theo sở thích.

Hẳn nhiều fan vẫn chưa quên ngôi sao của chương trình giải trí Big Brother từng tuyên bố sẽ tu tâm dưỡng tính sau khi phải nhận nhiều chỉ trích bởi thói ăn chơi trác táng, yêu đương vô tội vạ không biết ngày mai của mình.

Là một trong những gương mặt của chương trình Big Brother ăn khách tại xứ xương mù, Calum chưa để lại ấn tượng nào đáng kể thì chuyện đời tư phóng khoáng tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận.

Có vẻ như sau khi qua tay hàng loạt chân dài trẻ tuổi, xinh tươi mơn mởn, quý tử của cố tiền đạo George Best chọn cho mình một mốt khác để cặp kè.

Mới nhất tờ Daily Mail cho biết anh này cưa đổ nữ diễn viên 49 tuổi, có tên Liz Hurley. Những tay săn ảnh đã tóm được đã chộp được cảnh cặp trai trẻ, gái già này cùng nhau rời khỏi khách sạn Blakes tại Kensington, phía Tây London. Điều đáng nói là cả chàng và nàng đều rất hào hứng khiến tất cả hiểu rằng họ vừa cùng nhau trải qua “những trận đấu đối kháng”.

Không thừa khi nói qua về Liz Hurley, tình già của Calum Best. Trong quá khứ, minh tinh U50 người Anh từng có thời gian dài mặn nồng với ngôi sao cricket, Shane Warne, rồi cặp kè với triệu phú David Yarrow nhưng chẳng đi đến đâu sau khi cả hai chia tay cuối năm 2014 vừa qua.

Với Calum, anh dường bản tính thích chinh phục đã ngấm vào máu của tay nát rượu này. Trước khi trở thành "phi công" của cựu siêu mẫu đồng hương Liz Hurley, danh sách mỹ nhân qua tay Calum đã gần đủ để xếp thành một đội bóng 11 người. Có thể dễ dàng kể ra Lindsay Lohan, Elizabeth Jagger, Jodie Marsh, Sarah Harding, Donna Air, Georgia Salpa hay Bianca Gascoigne…

saigon, tình trẻ, bồ già, phi công trẻ, máy bay bà già, Big Brother, Calum Best

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn