M.U 0-1 Southampton: Quỷ đỏ thua sốc

Thứ hai, 12/01/2015, 09:56
Chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do công cùn, thủ kém nên M.U đã bất ngờ phải đón nhận thất bại 0-1 trước Southampton ngay trên sân nhà Old Trafford.

Đội hình xuất phát:

M.U: De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Shaw; Mata, Carrick, Blind, Di Maria; Rooney, Van Persie.

Southampton:Forster; Clyne, Fonte, Alderweireld, Bertrand; Schneiderlin, Wanyama; Ward-Prowse, Davis, Elia; Pelle.

Bàn thắng: Tadic (69').

Southampton có chiến thắng xứng đáng trước M.U.

Với ưu thế sân nhà cùng với đội hình được đánh giá cao hơn, M.U đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Southampton đã cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Nhờ lối chơi áp sát, Southampton đã khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn trong việc tổ chức các đợt lên bóng. Không những vậy, thỉnh thoảng, The Saints còn tổ chức được một vài pha phản công nguy hiểm.

Sau giờ giải lao, M.U vẫn tiếp tục thi đấu như “gà mắc tóc”. Vì vậy, HLV Louis Van Gaal đã quyết định tung cả Ander Herrera (21) và Tyler Blackett (42) vào sân với hy vọng xoay chuyển được tình thế.

Clyne tranh bóng với Mata.

Mặc dù vậy, những sự điều chỉnh này cũng không mang lại hiệu quả. Phút 69, Pelle (19-Sou) có pha sút bóng dội cột dọc khung thành M.U bật ra. Ngay lập tức, Tadic (11) băng vào sút tung lưới Red Devils, mở tỷ số cho Southampton.

Mặc dù đã dồn toàn lực lên để tấn công trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, song M.U vẫn không thể đảo ngược được tình thế và đành chấp nhận thất bại 0-1. Như vậy, Quỷ đỏ đã phải chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại ở Premier League.

Đáng chú ý, đây chính là thắng lợi đầu tiên của The Saints trước M.U tại sân Old Trafford trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn