HLV Miura: 'U23 Việt Nam không chỉ có Công Phượng'

Thứ ba, 02/06/2015, 22:23
Ông thầy người Nhật đã nói như vậy khi được yêu cầu đánh giá về sự thể hiện của Công Phượng trong trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia tối nay.  
HLV Miura trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: Huy Hoàng
+ Ông đánh giá như thế nào về sự thể hiện của các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu với Malaysia hôm nay?

- HLV Miura: Chúng tôi khởi đầu tốt, có bàn thắng sớm. Tuy nhiên sau bàn mở tỷ số, đội bóng của tôi lại chơi có phần khó khăn. Tuy vậy, khi ghi được bàn thứ 2, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Nhìn chung, tôi hài lòng về màn trình diễn của đội.

+ Ông có ngạc nhiên về màn trình diễn của Malaysia?

- Không! Tôi nghĩ họ thua vì chiến thuật và cầu thủ mắc sai lầm. Trước đó, tôi đã nghiên cứu khá kỹ về đối thủ này để tìm ra cách hạn chế những điểm mạnh của họ.

+ Ông đánh giá như thế nào về cơ hội vào bán kết của U23 Việt Nam sau 2 trận toàn thắng?

- Trong bóng đá, chúng ta không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. U23 Việt Nam không được phép chủ quan. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt cho các trận đấu sắp tới.

+ Điều gì khiến ông bất ngờ ở trận đấu hôm nay?

- Tôi hơi bất ngờ về tỷ số. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy rất bất ngờ khi chứng kiến các CĐV Việt Nam đến sân đông như vậy. Xin cảm ơn tất cả mọi người. Các bạn là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt.

+ Ông đánh giá như thế nào về phong độ của Công Phượng?

- Công Phượng hôm nay chơi khá tốt. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của anh ta. Tuy nhiên, có một điều tôi muốn chia sẻ là các bạn tập trung quá nhiều vào Công Phượng. Các bạn cần nhớ chúng ta không chỉ có Công Phượng.

+ Nếu chúng tôi bầu ông là ngôi sao của U23 Việt Nam?

- Ồ không! các cầu thủ là người thi đấu.

+ Xin cám ơn ông

Theo Tiền phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích