Xong bầu cử FIFA, Blatter tính chuyện lấy vợ... thứ 4

Thứ bảy, 30/05/2015, 15:15
Trong năm 2015, Sepp Blatter có 2 mục tiêu cần phải hoàn thành. Một là giữ chức Chủ tịch FIFA và hai là đưa cô bạn gái Linda Barras lên xe hoa. Mục tiêu một đã hoàn thành, giờ là đến mục tiêu thứ hai.
Linda Barras và Sepp Blatter ở một sự kiện.
Đêm qua, trong cuộc bầu cử chức Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ tiếp theo, Sepp Blatter đã một lần nữa bảo vệ thành công chiếc ghế của mình. Cuộc bầu cử diễn ra vô cùng thuận lợi với người đàn ông đến từ Thụy Sĩ. Theo đó, Hoàng tử Ali Bin al-Hussein đã tuyên bố rút lui khỏi cuộc bỏ phiếu vòng hai, nhường chiến thắng cho đối thủ. Phó chủ tịch FIFA trẻ nhất lịch sử "tung cờ trắng" vì hiểu rằng không thể san bằng khoảng cách phiếu bầu với vị đương kim Chủ tịch.
Như vậy, đây là lần thứ 5 ông Blatter giữ chức Chủ tịch FIFA, kể từ năm 1998, đồng thời cũng hoàn thành mục tiêu đầu tiên của mình trong năm 2015. Cách đây ít tháng, khi chia sẻ với báo chí Thụy Sĩ, người đàn ông 79 tuổi này tiết lộ, ông có 2 mục tiêu quan trọng cần hoàn thành. Một là tiếp tục giữ cương vị người đứng đầu tổ chức bóng đá quyền lực nhất thế giới, và hai là đưa cô bạn gái Linda Barras lên xe hoa.
Mục tiêu một đã xong, giờ là lúc ông tính tới mục tiêu thứ hai. Vậy Linda Barras là ai? Người phụ nữ 51 tuổi này được cho là chuyên hoạt động trong lĩnh vực từ thiện, hiện sống ly thân với thương gia 60 tuổi Christian Barras. Linda và Blatter quen nhau cách đây vài năm qua những sự kiện từ thiện. Hai người nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình bất chấp khoảng cách về tuổi tác lẫn những thông tin cho rằng chồng của Linda quyết không chịu ly dị.

Theo Daily Mail, rất có thể vào cuối năm nay, Blatter sẽ làm lễ cưới với Linda. Nếu điều này xảy ra thì cô sẽ trở thành người vợ thứ 4 trong đời người đàn ông mang quốc tịch Thụy Sĩ.

Người đứng đầu FIFA khá trắc trở trong đường tình duyên. Ông xây dựng gia đình lần đầu tiên với Liliane Biner, người đã sinh cho ông cô con gái có tên Corine. Sau khi ly dị, Blatter đi bước nữa với Barbara – ái nữ của cựu Tổng thư ký FIFA, Helmut Kaser. Cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 10 năm.

Blatter trải qua một vài cuộc phiêu lưu tình ái nữa trước khi tái hôn với chuyên gia huấn luyện cá heo Graziella Bianca. "Chuyến đò thứ 3" trong đời Blatter thậm chí còn đắm nhanh hơn. Chỉ được 1 năm thì Graziella chủ động ra đi. Linda đã quen Blatter được vài năm nay, thường xuyên tháp tùng ông tới những sự kiện lớn, nhưng liệu có phải là bến đỗ cuối của người đàn ông quyền lực nhất làng bóng đá thế giới?
Theo Tiền phong

Các tin cũ hơn