Tình trạng tồi tệ của sân thi đấu trận Indonesia - Việt Nam

Thứ năm, 01/12/2016, 11:57
Ban quản lý sân Pakansari cho công nhân gấp rút hoàn thiện các hạng mục trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa chủ nhà Indonesia và Việt Nam diễn ra chiều 3/12.

Sáng 1/12, chỉ còn 2 ngày trước trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016, tình trạng khá lộn xộn bên ngoài sân Pakansari. Mặt bằng đang được gấp rút hoàn thiện. Công nhân làm từ rất sớm để hoàn tất công việc trước khi trận đấu giữa chủ nhà Indonesia và Việt Nam diễn ra chiều 3/12.

Tình trạng bề bộn trước sân Pakansari. Ảnh: Tùng Lê.

Ở khu vực khán đài, công nhân cố gắng hoàn thiện những hạng mục thi công như ghế ngồi, hàng rào bảo vệ. Ngoài ra, chất lượng mặt sân Pakansari chưa đảm bảo. Theo báo chí Indonesia, sân Pakansari hiện gặp vấn đề thoát nước. Điều này khiến mặt cỏ ướt sũng và cần được khắc phục nhanh chóng.

Sân Pakansari đang được hoàn thiện trước khi đưa vào sử dụng cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Ảnh: Tùng Lê.

Sau buổi tập ngày 30/11, huấn luyện viên Alfred Riedl của đội chủ nhà Indonesia đánh giá: "Mặt sân ở đây không tốt. Tôi hy vọng ban quản lý sẽ có cách cải thiện để kịp diễn ra trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam".

Ông Kuswandi, người quản lý sân Pakansari cho biết Indonesia đang trong quá trình chuẩn bị cho Asian Games 2018, nên hầu hết các sân vận động đều trong quá trình sửa chữa. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tới kiểm tra và khẳng định Pakansari đủ tiêu chuẩn tổ chức trận bán kết lượt đi.

Mặt sân Pakansari không đảm bảo sẽ ảnh hưởng đến những pha xử lý bóng của các cầu thủ. Ảnh: Tùng Lê.

Sân Pakansari có sức chứa khoảng 30.000 khán giả và được hoàn thành năm 2014. Đây là sân vận động đạt tiêu chuẩn quốc tế của Indonesia, cách thủ đô Jakarta hơn 50km.

Indonesia không thể sử dụng sân Gelora Bung Karno ở Jakarta do sân này đang trong quá trình tu sửa để chuẩn bị cho Asian Games 2018.

Theo Zing

Các tin cũ hơn