Công Vinh lên "sếp", CLB TP.HCM sắp sở hữu phòng thay đồ hiện đại nhất Việt Nam

Thứ ba, 03/01/2017, 13:20
Một trong những quyết định đầu tiên của Lê Công Vinh khi nhậm chức Phó chủ tịch đó là xây dựng phòng thay đồ của CLB TP.HCM khang trang và hiện đại bậc nhất ở Việt Nam.

Ngay khi nhận đội bóng, Công Vinh đã có thời gian tham quan và kiểm tra cơ sở hạ tầng của sân Thống Nhất nơi CLB TP.HCM đóng quân và thi đấu ở mùa giải trước.

Khi thấy chỗ ở của các cầu thủ không tốt, tân Phó chủ tịch CLB TP.HCM đã quyết định đi thuê hẳn một khách sạn để toàn đội ở. Ngoài ra, CV9 cũng tìm sân tập mới cho đội để đảm bảo mặt sân Thống Nhất được bảo dưỡng tốt nhất khi thi đấu.

Nhưng một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là việc Công Vinh yêu cầu đội phải có một phòng thay đồ khang trang, hiện đại. Vì chỉ có như thế các cầu thủ mới thực sự cảm thấy đây là một đội bóng chuyên nghiệp và họ cũng sẽ tự ý thức được sự chuyên nghiệp ấy ngay từ lúc... thay đồ.

Phòng thay đồ cho các cầu thủ ở sân Thống Nhất trước khi được Công Vinh quyết định cải tạo.

Công Vinh đã tìm kiếm những nhà thiết kế nổi tiếng với những bản thiết kế học tập từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, và cuối cùng cựu tuyển thủ Việt Nam đã chọn lựa mẫu thiết kế phòng thay đồ tương tự như phòng thay đồ của CLB Bayern Munich, một đội bóng cũng mặc áo truyền thống là màu đỏ như CLB TP.HCM.

Trước đây, CLB HAGL là đội bóng tiên phong ở Việt Nam xây dựng phòng thay đồ riêng cho đội bóng theo thiết kế giống như của CLB Arsenal. Nhưng ở sân Pleiku chỉ xây dựng mỗi phòng thay đồ cho đội chủ nhà, còn phòng thay đồ của đội khách thì lại khá bình thường và cũ kỹ. Công Vinh quyết định sẽ không chỉ xây dựng phòng thay đồ hiện đại, khang trang cho đội nhà mà ngay cả đội khách cũng sẽ có phòng thay đồ hiện đại tương tự.

Bản thiết kế phòng thay đồ của CLB TP.HCM ở sân Thống Nhất. Đây được coi là phòng thay đồ hiện đại nhất ở các sân bóng V.League.
Phòng thay đồ của CLB TP.HCM dựa trên thiết kế phòng thay đồ của CLB Bayern Munich.

Với phòng thay đồ mới, mỗi cầu thủ sẽ có một tủ riêng, với giá treo áo và hộc để giày riêng. Các ghế ngồi sẽ có vị trí hướng vào nhau, giúp các cầu thủ và HLV dễ dàng trao đổi chiến thuật trước, trong và sau trận đấu.

Ngoài ra, phòng thay đồ của TP.HCM sẽ được trang bị bồn tắm nước lạnh và ngâm đá lạnh để các cầu thủ có thể hồi phục sau trận đấu. Đây là liệu pháp giúp cho các cầu thủ nhanh chóng hồi phục thể lực, việc ngâm người vào đá lạnh còn có thể giúp hạn chế các chấn thương.

Ngoài việc có phòng thay đồ mới hiện đại và khang trang cũng như các cầu thủ được ở ngoài khách sạn, CLB TP.HCM cũng là đội bóng đầu tiên ở V.League được một nhãn hãng thời trang thể thao nổi tiếng số 1 của Nhật Bản thiết kế riêng trang phục thi đấu cho mùa giải mới. Vào 5/1, đội bóng sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ trước khi mùa giải mới diễn ra vào cuối tuần này.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích