Wenger tức giận đổ lỗi cho lịch thi đấu

Thứ tư, 04/01/2017, 08:21
Arsene Wenger rõ ràng không vui khi Arsenal chỉ có một điểm trên sân của Bournemouth. Ông cho rằng lịch thi đấu không thuận lợi đã ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của học trò.

Sau trận hòa vất vả 3-3 trước chủ nhà Bournemouth ở vòng 20 Premier League diễn ra sáng 4/1, huấn luyện viên Wenger phát biểu: “Thực sự bất lợi quá lớn khi đối đầu với đội bóng được nghỉ hơn 3 ngày. Arsenal mới thi đấu hôm chủ nhật, và đó là sự khác biệt lớn để có thể tạo nên một trận đấu cân sức”.

Huấn luyện viên Wenger thất vọng khi Arsenal chỉ có 1 điểm trước Bournemouth . Ảnh: Getty Images.

Trong chuyến làm khách đến sân Vitality, “Pháo thủ” đã để cho đội chủ nhà Bournemouth ghi liền 3 bàn sau 58 phút. Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu quả cảm giúp thầy trò huấn luyện viên Wenger có 1 điểm để tiếp tục bám đuổi các đội xếp trên là Chelsea, Liverpool và Man City. Ba cầu thủ Alexis Sanchez (70’), Lucas Perez (75’) và Olivier Giroud (92’) lần lượt lập công cho Arsenal ở vòng 20 Premier League.

"Bournemouth là đội bóng chất lượng và thực sự nguy hiểm. Chúng tôi có một vài cầu thủ gặp vấn đề sau hiệp đầu tiên. Tôi phải sớm điều chỉnh đội hình trong hiệp 2. Tuy nhiên, điều cơ bản là chúng tôi quyết tâm không để thua trận này. Đó là điểm tuyệt vời của Arsenal”, huấn luyện viên Wenger chia sẻ trên Sky Sports.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cho rằng “Pháo thủ” không may mắn ở một vài quyết định của trọng tài. Ông khẳng định Arsenal không đáng bị thổi phạt penalty sau tình huống Granit Xhaka tranh bóng với Ryan Fraser.

Sau khi không thể giành trọn 3 điểm trước Bournemouth, thầy trò huấn luyện viên Arsene Wenger để Man City chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ có 41 điểm và kém 1 điểm so với Man xanh sau vòng 20 Premier League.

Vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng Premier League. Arsenal rơi xuống vị trí thứ 4 với 41 điểm. Ảnh: Livescore.

Theo Zing

Các tin cũ hơn