Thủy Tiên bức xúc vì gala Quả bóng vàng VN quên Công Vinh

Thứ tư, 04/01/2017, 14:23
Bà xã Thủy Tiên rất bức xúc khi Ban tổ chức giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 không mời Công Vinh tham dự đêm gala lúc 19h tối nay (4/1).
Công Vinh từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006 và 2007.

"Tóm lại là Công Vinh không được mời nhé, mai mốt lại bảo Công Vinh chảnh không thèm dự Quả bóng vàng thì lại mang tiếng", bà xã Thủy Tiên chia sẻ gây xôn xao dư luận ít giờ trước khi lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 diễn ra.

Công Vinh, đội trưởng tuyển Việt Nam, có 13 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong năm 2016 và vào top 5 ứng viên cuối cùng tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016 (cùng 4 đồng đội khác gồm Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Tuấn và Thành Lương).

Tuy nhiên, Ban tổ chức giải đã "quên" không mời Công Vinh dự lễ trao giải. Trong khi đó, Văn Thanh và Xuân Trường có tên trong danh sách khách mời. Hai cầu thủ trẻ của HAGL sẽ bay về TP.HCM tham dự gala trao giải lúc 19h tối nay (4/1).

Thủy Tiên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Thủy Tiên khiến dư luận rộ lên tin đồn, Ban tổ chức chỉ gửi thư mời tới 3 cầu thủ nằm trong danh sách nhận danh hiệu Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng. Hai cầu thủ nằm ngoài danh sách nhận giải sẽ không được mời để... tiết kiệm chi phí.

"Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời Công Vinh tham dự một tiếng nào. Dự là Quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho chương trình Quả bóng vàng. Công Vinh cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá", Thủy Tiên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau chia sẻ gây xôn xao dư luận của Thủy Tiên, một thành viên Ban tổ chức lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 trả lời vòng vo: "Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bộ phận gửi giấy mời, để tìm lý do tại sao Công Vinh không có tên trong danh sách".

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 sẽ diễn ra lúc 19h hôm nay (4/1), trực tiếp trên HTVZing.vn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn