Chelsea chính thức sở hữu Danny Drinkwater

Thứ sáu, 01/09/2017, 09:11
Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Danny Drinkwater từ câu lạc bộ Leicester trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Ngay từ hôm thứ hai, Chelsea đã gửi lời đề nghị chính thức tới Leicester về việc hỏi mua Drinkwater. Tuy nhiên, phải đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hai bên mới thống nhất được mức phí cho tiền vệ người Anh.

The Blues từng trả giá 18 triệu bảng và 25 triệu bảng cho Drinkwater nhưng đều bị từ chối do phía Leicester yêu cầu 30 triệu bảng.

Phải tới lần thứ ba, Chelsea mới thuyết phục thành công đội chủ sân King Power nhả người bằng lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cùng các phụ phí kèm theo. Tổng cộng thương vụ này sẽ tiêu tốn của The Blues 30 triệu bảng.

Nhà đương kim vô địch Premier League cần tìm một tiền vệ đẳng cấp để khỏa lấp vị trí sau khi bán Nemanja Matic sang MU với giá 40 triệu bảng.

Tại Stamford Bridge, Drinkwater sẽ tái hợp cùng người đồng đội cũ N'Golo Kante. Bộ đôi này chính là nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa tạo nên mùa giải thần kỳ của Leicester hai năm trước.

Drinkwater rạng rỡ trong ngày ra mắt Chelsea.

"Được khoác áo Chelsea là một niềm hạnh phúc, tôi muốn ra sân thi đấu ngay lúc này", cầu thủ 27 tuổi trả lời trên trang chủ của đội bóng. "Đến được đây ngày hôm nay là cả một chặng đường dài, mong rằng tôi sẽ giúp đội bóng gặt hái nhiều thành công trong tương lai".

Danny Drinkwater là bản hợp đồng thứ 6 của Chelsea ở mùa giải này, sau Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko, Alvaro Morata và mới đây là Davide Zappacosta, hậu vệ vừa cập bến Stamford Bridge trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Phát biểu về thương vụ này, giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo cho biết: "Danny không chỉ là một nhà vô địch Premier League, cậu ấy còn có kinh nghiệm chơi bóng tại Champions League. Tôi tin rằng Danny là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea trong mùa giải năm nay".

Dự kiến Danny Drinkwater sẽ có trận ra mắt đội bóng mới vào ngày 9/9 tới đây khi Chelsea tới làm khách trên sân King Power của Leicester City.

Theo Zing

Các tin cũ hơn