Neymar xin đá phạt đền, Cavani thẳng thừng từ chối

Thứ ba, 29/08/2017, 08:16
Tiền đạo người Uruguay từ chối nhường phạt đền cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tại PSG, Cavani đảm đương nhiệm vụ sút penalty.

Tình huống từ chối nhường phạt đền của Cavani xảy ra trong trận PSG thắng St. Etienne 3-0 ở vòng bốn Ligue 1. Phút 19, Neymar tung đường chuyền điệu nghệ theo kiểu vảy má ngoài cho Cavani băng xuống. Tiền đạo người Uruguay bị đối phương kéo ngã trong vùng cấm địa. Penalty cho PSG.

Trông thấy đồng đội cầm quả bóng chuẩn bị thực hiện quả đá, Neymar bước ra bày tỏ đề nghị thay đàn anh lãnh trách nhiệm. Cavani thẳng thừng từ chối, Neymar ngại ngùng quay đi với cái đầu cúi thấp. Trên chấm 11 mét, tiền đạo sinh năm 1987 sút thành công, mở tỷ số cho PSG.

Neymar tịt ngòi ở vòng 4 nhưng sau vòng 2 và vòng 3, anh tạo ra thống kê đáng nể: 3 bàn thắng, 3 kiến tạo, 24 pha qua người và 14 cơ hội ngon ăn tạo ra cho đồng đội.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV tỏ ra thích thú với màn khước từ của Cavani. Tài khoản @Barzaboy châm chọc: "Từ cái bóng của Messi chuyển sang làm cái bóng của Cavani". Tương tự, @nashunr châm biếm: "Hahaha. Đáng đời. Chào đón Neymar tới thực tại khắc nghiệt của cuộc sống".

Tài khoản @Sameer_R13 bình luận: "Sau 3 mùa giải sống dưới cái bóng của Ibrahimovic, Cavani bây giờ ích kỷ với đồng đội. Chào mừng Neymar đến với thực tại". Một số người khác cho rằng Cavani không phải Messi, người luôn sẵn sàng nhường Neymar nếu được yêu cầu. "Tiền bạc không thể mua được tình anh em", một người dùng mạng xã hội chỉ ra điểm khác biệt.

Tuy nhiên bất chấp những bình luận trái chiều, Neymar đang được đối xử như ông hoàng ở PSG, cả trên sân cỏ lẫn chốn hậu trường. Neymar được thi đấu như Messi ở Barcelona, tự do làm mọi điều mình muốn. Tất nhiên, dù có nổi tiếng cỡ nào, Neymar cũng chỉ vừa gia nhập đội bóng, anh phải tuân thủ những quy tắc bất thành văn. Tại PSG, Cavani được trao quyền sút phạt đền.

Theo Zing

Các tin cũ hơn