Tối nay 28/8, “tiểu tiên cá” Ánh Viên sẽ về Việt Nam

Thứ hai, 28/08/2017, 10:31
Hoàn tất các nội dung thi đấu tại SEA Games 29, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên và các đồng đội sẽ đáp chuyến bay về lại Việt Nam vào tối nay (28/8).

Đoạt 8 HCV, 2 HCB, lập 3 kỷ lục SEA Games và 1 thành tích vượt kỷ lục, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên là tuyển thủ sở hữu nhiều HCV nhất SEA Games 29 và rất được giới chuyên môn và các phóng viên khu vực Đông Nam Á ngưỡng mộ.

Kết thúc môn bơi tại đại hội, tối nay Ánh Viên và các đồng đội sẽ đáp chuyến bay về lại Việt Nam vào lúc 19h00 và có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 20h30.

Còn nhớ tại SEA Games 28 cách đây 2 năm ở Singapore, lúc về nước Ánh Viên đã được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và các phóng viên, khiến nữ tuyển thủ này đã rất bất ngờ và xúc động, bởi lần đầu tiên một tuyển thủ bơi lội được chào đón nồng nhiệt như thế.

Về nước, Ánh Viên sẽ tiếp tục tập luyện tại trung tâm HLTTQG TP.HCM để chuẩn bị cho Indoor Games diễn ra vào tháng 9. Tuy nhiên, ban huấn luyện sẽ không đặt mục tiêu nào cho cô ở giải đấu này, sau khi đã căng hết sức để tranh tài ở 15 cự ly thi đấu tại SEA Games 29 vừa qua.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn