Trợ lý Lê Huy Khoa nói gì về quyết định rút lui khỏi đội tuyển Việt Nam?

Thứ năm, 27/09/2018, 15:01
Những câu chuyện về chuyên môn mà trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo tiết lộ vấp phải làn sóng chỉ trích từ một bộ phận dư luận. Một số ý kiến cho rằng, ông Lê Huy Khoa chỉ nên làm tốt nhiệm vụ chính của mình là phiên dịch, thay vì công khai những chuyện "thâm cung bí sử" ở U23 và Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, quan điểm của vị trợ lý này lại khác…

Chia sẻ với báo chí, trợ lý Lê Huy Khoa cho biết minh sẽ không đồng hành cùng các ĐTQG Việt Nam ở các đợt tập trung sắp tới. Lý do chính được vị trợ lý ngôn ngữ chia sẻ: "Thị phi ở bóng đá quá nghiệt ngã”.

Trợ lý Lê Huy Khoa cho biết ông sốc khi bị dư luận chỉ trích

Bên cạnh đó, vị trợ lý của HLV Park Hang Seo cũng cho biết ông cảm thấy sốc khi đang bị dư luận chỉ trích, điều mà ông không bao giờ nghĩ tới khi có những chia sẻ về các câu chuyện của U23 cũng như Olympic Việt Nam ở hai chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á 2018 và Asiad 2018 vừa qua.

"Tôi đến với đội tuyển chỉ vì tình cảm và tấm lòng, nhưng dư luận nói thế thì tôi hơi sốc thật. Tính tôi dứt khoát, tôi đã thông báo với ông Park, với VFF là mình sẽ nghỉ luôn", ông Huy Khoa nói.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, hợp đồng giữa VFF và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa là hợp đồng thời vụ, tự động hết hạn sau mỗi giải đấu. Và nay, với quyết định thôi không hợp tác của ông Lê Huy Khoa, VFF sẽ cân nhắc tìm người thay thế để hỗ trợ HLV Park Hang Seo trong chiến dịch AFF Cup 2018 và ngay sau đó là Asian Cup 2019.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích