HLV Park Hang-seo yêu cầu Trọng Hoàng "cưới gấp rồi lại lên tuyển"

Thứ ba, 23/10/2018, 16:29
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chỉ cho phép Trọng Hoàng thu xếp về Việt Nam tổ chức đám cưới 3 ngày rồi lại sang Hàn Quốc tập huấn

HLV Park Hang-seo chỉ cho phép tiền vệ Trọng Hoàng về cưới 3 ngày trước khi quay trở lại Hàn Quốc để tập huấn và đá giao hữu

Sau màn trình diễn của tiền vệ Trọng Hoàng ở trận giao hữu với Incheon United hôm 22-10, HLV Park Hang-seo đã đổi ý, không cho học trò về hẳn Việt Nam để lo việc cưới hỏi. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ cho Trọng Hoàng về phép 3 ngày.

Theo một thành viên đội tuyển Việt Nam chia sẻ, sau 3 ngày nghỉ phép, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ ngay lập tức bay trở lại Hàn Quốc để tập trung trở lại cùng tuyển Việt Nam. Sáng 23-10, tiền vệ Trọng Hoàng đã trở về đến Hà Nội để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra tại Nghệ An trong ngày 25-10. Theo kế hoạch ban đầu, Hoàng "bò" sẽ chỉ trở lại tập trung cùng tuyển Việt Nam vào ngày 30-10, khi thầy trò ông Park Hang-seo trở về đến Việt Nam.

Tuy nhiên, sau những trao đổi với các thành viên ban huấn luyện về tầm quan trọng của Trọng Hoàng lúc này, HLV người Hàn Quốc đã yêu cầu Trọng Hoàng phải quay trở lại hội quân tại Hàn Quốc từ ngày 26-10. Điều này sẽ khiến cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa phải cắt ngắn kỳ nghỉ để cưới hỏi của mình xuống còn ba ngày.

Trọng Hoàng thể hiện vai trò quan trọng khi đá trám vị trí của hậu vệ Vũ Văn Thanh để lại

Như vậy, Trọng Hoàng sẽ chỉ bỏ lỡ một trận giao hữu của tuyển Việt Nam gặp FC Seoul vào ngày 25-10. Còn đến ngày 29-10, khi toàn đội gặp Seoul E-Land thì Trọng Hoàng sẽ trở lại thi đấu. Sở dĩ HLV Park Hang-seo cắt ngắn kỳ nghỉ của Trọng Hoàng do ông đang yêu cầu tiền vệ của FLC Thanh Hóa đá trám vào vị trí hậu vệ phải do Văn Thanh để lại. Ở trận đấu hôm qua với Incheon, Hoàng đã làm tương đối tròn vai ở nhiệm vụ này.

Tuyển Việt Nam sẽ còn hai trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc trước khi lên đường trở về nước vào ngày 30-10 để tiếp tục quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn