Việt Nam rất mạnh, nhưng Thái Lan ở đẳng cấp khác

Thứ hai, 05/11/2018, 14:55
Cựu tiền vệ John Wilkinson của Singapore cho rằng Việt Nam rất mạnh, nhưng Thái Lan vẫn ở một đẳng cấp cao hơn.

Trên trang Manado Tribun, cựu tuyển thủ John Wilkinson của Singapore đánh giá: “Indonesia, Việt Nam, Thái Lan là những đội tuyển quá mạnh nếu so với phần còn lại của Đông Nam Á. Trong đó, Thái Lan đã đạt đến một đẳng cấp cao. Họ ở trình độ khác biệt hoàn toàn so với các đội trong khu vực. 3, 4 năm trước, Thái Lan đã bỏ xa các đối thủ khác”.

Singapore sẽ gặp Indonesia ở trận ra quân bảng B giải AFF Suzuki Cup 2018. Wilkinson cho biết: “Trận đầu tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất. Nếu như giành chiến thắng, bạn sẽ có rất nhiều sự tự tin. Nếu như Singapore có thể hạ gục Indonesia, cơ hội vượt qua vòng bảng sẽ là rất lớn”.

Đội tuyển Việt Nam rất mạnh nhưng trình độ Thái Lan đã vượt qua giới hạn Đông Nam Á

Singapore đang sở hữu 4 chức vô địch AFF Cup. Đáng chú ý, mỗi khi giành quyền vào chơi trận chung kết, Singapore đều vô địch. Tuy nhiên trong 6 năm trở lại đây, bóng đá Singapore đang bị thụt lùi so với các đội trong khu vực như Việt Nam, Malaysia, Indonesia hay Thái Lan.

Ngược lại, Indonesia đang là đương kim á quân của giải đấu. Khác với Singapore, Indonesia vào chung kết AFF Cup tới 5 lần. Nhưng cả 5 lần, họ đều nhận thất bại cay đắng.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích